ธอส.ลงนามข้อตกลงคุณธรรม ป้องกันการทุจริตในการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ร่วมลงนามข้อตกลงคุณธรรม “โครงการปรับปรุงและว่าจ้างบริการบำรุงรักษาระบบ GHB System” ร่วมกับ คณะผู้สังเกตการณ์ จากคณะกรรมการความร่วมมือและป้องกันการทุจริต กรมบัญชีกลาง และองค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน (ประเทศไทย)

นายกมลภพ วีระพละ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ลงนามข้อตกลงคุณธรรม (Integrity Pact) “โครงการปรับปรุงและว่าจ้างบริการบำรุงรักษาระบบ GHB System” ร่วมกับ คณะผู้สังเกตการณ์ จากคณะกรรมการความร่วมมือและป้องกันการทุจริต กรมบัญชีกลาง และองค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน (ประเทศไทย) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้จ่ายงบประมาณให้เกิดประโยชน์สูงสุด ยกระดับความโปร่งใสของโครงการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ และสร้างความเชื่อมั่นให้กับทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องกับการจัดหาตามโครงการดังกล่าว

ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ ดำเนินการตามนโยบายป้องกันและปราบปรามการทุจริต ที่สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ชาติว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ของสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) และกรอบหลักการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ที่มีความโปร่งใส ซื่อสัตย์สุจริต พร้อมเปิดเผยข้อมูลข่าวสารของธนาคารและข้อมูลเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างอย่างตรงไปตรงมา เพื่อให้ประชาชนสามารถเข้าถึงและตรวจสอบความถูกต้องได้ โดยผู้สังเกตการณ์จะเข้าร่วมสังเกตการณ์ในกระบวนการจัดซื้อจัดจ้างทุกขั้นตอนตลอดระยะเวลาของโครงการฯ เพื่อความโปร่งใสในการดำเนินโครงการฯ นอกจากนี้ยังเป็นการแสดงเจตจำนงร่วมกันของทุกฝ่ายที่จะปฏิบัติหน้าที่ด้วยความโปร่งใส และซื่อสัตย์สุจริต.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password