ปลัดมหาดไทยสั่งย้ายด่วน “นายอำเภอแม่วงก์ ” เข้ากรุ เซ่นพิษส่วยบ่อนพนันตีไก่

ปลัดกระทรวงมหาดไทย สั่ง อธิบดีกรมการปกครอง ย้ายด่วน “ประสิทธิ์ พัฒนสิทธิชีวิน” นายอำเภอแม่วงก์ เข้ากรุ หลังพบมีฑฤจิกรรมเรียกรับส่วย บ่อนยพนันตีไก่ พร้อมของกลาง 12,000 บาท คาโต๊ะทำงาน

วันที่ 20 พ.ค.66 นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย เปิดเผยความคืบหน้ากรณีตำรวจ ปปป. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ป.ป.ท. และ ปปง. ร่วมกันบุกจับกุม นายประสิทธิ์ พัฒนสิทธิชีวิน อายุ 59 ปี นายอำเภอแม่วงก์ จ.นครสวรรค์ ฐานเรียกรับเงินส่วยบ่อนพนันตีไก่ ภายในห้องทำงานที่ว่าการอำเภอแม่วงก์ จ.นครสวรรค์ พร้อมของกลางเงินสด 12,000 บาทว่า ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ได้ โทรศัพท์มารายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อวานนี้ ซึ่งทุกขั้นตอนเป็นตามกระบวนการยุติธรรม ในการตกเป็นผู้ต้องหา

ขณะที่ ล่าสุด นายแมนรัตน์ รัตนสุคนธ์ อธิบดีกรมการปกครอง ได้มีคำสั่ง ให้นายอำเภอแม่วงก์ มาช่วยราชการ ที่สำนักกิจการความมั่นคงภายใน กรมการการปกครอง พร้อมตั้งกรรมการสอบสวนวินัย ทั้งนี้ ยืนยันว่าเป็นการดำเนินการตามระเบียบกฎหมาย อย่างไรก็ตาม ต้องเปิดโอกาสให้นายประสิทธิ์ มีโอกาสได้ต่อสู้ชี้แจงข้อเท็จจริง เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ด้วย ขอให้ประชาชนมั่นใจว่าจะไม่มีการปกป้องคนทำผิด.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password