ธนารักษ์ชวนเยี่ยมบูธ ก.คลัง ในงาน ‘100 ปีกาชาด’ จัดถึง 18 ธ.ค.นี้

กรมธนารักษ์ ร่วมงานใหญ่ “100 ปีกาชาดไทย” ชวนนักท่องเที่ยวร่วมชมบูธกระทรวงการคลัง โซน 3 บูธ 3.7 (หน่วยงานราชการ) บริเวณสระน้ำ ทางเข้าประตูที่ 3 รับแลกเหรียญกษาปณ์ที่ระลึก พร้อมชมนิทรรศการทรัพย์สินมีค่า เผย! งานจัดที่สวนลุมพินี จนถึง 18 ธ.ค.นี้

นายจำเริญ โพธิยอด อธิบดีกรมธนารักษ์ เปิดเผยว่า กรมธนารักษ์ร่วมออกร้านกาชาดกระทรวงการคลัง ประจำปี 2566 ใน “งานวันกาชาด 100 ปี พุทธศักราช 2566” จัดโดยสภากาชาดไทย ระหว่างวันที่ 8-18 ธันวาคม 2566 ระหว่างเวลา 11.00-22.00 น. ณ สวนลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร ภายใต้แนวคิด “งานวันกาชาด 100 ปี รื่นรมย์สุขฤดี ณ ที่แห่งการให้ Red Cross Fair Century of Charity” ซึ่งการจัดงานในปีนี้ได้จัดคู่ขนานบนแพลตฟอร์มออนไลน์อีกหนึ่งช่องทางที่ www.งานกาชาด.com ตลอด 24 ชั่วโมง

กรมธนารักษ์ได้ร่วมออกร้านในบูธของกระทรวงการคลัง โดยมีการ จัดแสดงนิทรรศการเกี่ยวกับทรัพย์สินมีค่า และเหรียญกษาปณ์ที่ระลึกในวาระสำคัญต่าง ๆ ที่เกี่ยวเนื่องในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง และพระบรมวงศานุวงศ์ รวมทั้งนำผลิตภัณฑ์เหรียญ และเหรียญกษาปณ์ที่ระลึกวาระต่าง ๆ ร่วมจัดจำหน่าย เพื่อเผยแพร่พระมหากรุณาธิคุณ และพระราชกรณียกิจ  พระบรมราชูปถัมภก องค์สภานายิกาสภากาชาดไทย และองค์อุปนายิกาผู้อำนวยการสภากาชาดไทยที่ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทย และพิเศษเฉพาะภายในงานกับเหรียญกษาปณ์ที่ระลึกชุด 100 ปี ที่จำหน่ายเพียงชุดละ 200 บาท (สงวนสิทธิ์ 1 บัตรประชนแลกได้ 5 ชุด)

โดยขอเชิญชวนประชาชนเที่ยวงานวันกาชาด 100 ปี พุทธศักราช 2566 และเข้าเยี่ยมชมบูธนิทรรศการความรู้เกี่ยวกับเหรียญกษาปณ์และทรัพย์สินมีค่าได้ที่ บูธกระทรวงการคลัง ตั้งอยู่บริเวณ โซน 3 บูธ 3.7 (หน่วยงานราชการ) บริเวณสระน้ำ โดยใช้ทางเข้าประตูที่ 3 ได้จนถึงวันที่ 18 ธันวาคม 2566 ณ สวนลุมพินีกรุงเทพมหานคร โดยสามารถเดินทางด้วยขนส่งมวลชนโดยรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีสีลม ทางออก 1 และสถานีสวนลุมพินี ทางออก 3 รถไฟฟ้า BTS สถานีราชดำริ ทางออก 4 และสถานีศาลาแดง ทางออก 6.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password