“โออาร์” มอบของขวัญให้คนไทย ไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมัน 11 วัน

โออาร์ มอบของขวัญปีใหม่ให้คนไทย ไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมันระหว่างวันที่ 24 ธันวาคม 65 – 3 มกราคม 66 รวม 11 วัน พร้อมมอบสิทธิพิเศษจากร้านค้าในเครือ โออาร์ ได้แก่ คาเฟ่ อเมซอน และศูนย์บริการยานยนต์ ฟิต ออโต้ ตลอดช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566

นายดิษทัต ปันยารชุน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR เปิดเผยว่า กรณีกองทุนต่างประเทศอ้างว่า OR ละเมิดสิทธิมนุษยชนในประเทศเมียนมานั้น ขอยืนยันว่าการลงทุนของ OR ในเมียนมามุ่งสร้างและยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับประชาชนชาวเมียนมา รวมทั้งยึดมั่นในการดำเนินธุรกิจตามหลักการสิทธิมนุษยชนตามหลักสากล โดยปัจจุบันมี PTT Station 3 แห่งและร้าน cafe amazon 8 สาขาดำเนินการโดยผู้แทนจำหน่ายและแฟรนไชซีในเมียนมา และไม่ได้มีส่วนสนับสนุนหรือเกี่ยวข้องกับกับการละเมิดสิทธิมนุษยชนที่เกิดขึ้นในเมียนมาแต่อย่างใด

สำหรับในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 ที่จะมาถึงนี้ OR ได้เตรียมจัดกิจกรรมเพื่อเติมเต็มความสุขให้ผู้บริโภค ด้วยโปรโมชั่นพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น และร้านค้าต่าง ๆ ในเครือ OR ดังนี้

พีทีที สเตชั่น จะไม่ปรับขึ้นราคาขายปลีกน้ำมันทุกชนิด เป็นระยะเวลา 11 วัน (24 ธันวาคม 65 – 3 มกราคม 66) ถึงแม้ราคาน้ำมันในตลาดโลกจะปรับตัวสูงขึ้น และหากราคาน้ำมันในตลาดโลกปรับตัวลดลงก็จะปรับลดราคาน้ำมันลง เพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายและอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทาง พร้อมจัดกิจกรรม “เติมเต็มความปลอดภัยทุกการเดินทาง รับแบรนด์ฟรี! ที่ พีทีที สเตชั่น” เมื่อเติมน้ำมันชนิดใดก็ได้ครบ 1,000 บาทขึ้นไป รับฟรี แบรนด์ซุปไก่สกัดขนาด 70 มล. ณ พีทีที สเตชั่น ทั่วประเทศ ในวันที่ 2 มกราคม 66

พิเศษสำหรับลูกค้า คาเฟ่ อเมซอน เมื่อซื้อเครื่องดื่มหรือสินค้าคาเฟ่อเมซอน ชนิดใดก็ได้ที่คาเฟ่ อเมซอน ใน พีทีที สเตชั่น 30 สาขาบนเส้นทางสายหลักขาออกจากกรุงเทพมหานครที่ร่วมรายการ ในวันที่ 30 ธันวาคม 65 – 3 มกราคม 66 รับฟรี กาแฟดริป คาเฟ่ อเมซอน (รสออริจินัล) 1 ซอง โดยสามารถตรวจสอบรายชื่อสาขาที่ร่วมรายการได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ : Café Amazon

ศูนย์บริการยานยนต์ ฟิต ออโต้ จัดแคมเปญ “FIT Auto Tune Up” ให้บริการตรวจสภาพรถยนต์ ฟรี 35 รายการ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 65 -30 เมษายน 2566 พร้อมเติมลมยางไนโตรเจน และเช็ดฆ่าเชื้อ Covid-19 ฟรี! นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นส่วนลดสินค้าและบริการต่างๆ เพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายประชาชน ก่อนออกเดินทางช่วงปีใหม่ อีกทั้งยังช่วยป้องกันและลดการเกิดฝุ่น PM 2.5 อีกด้วย

สำหรับผู้ใช้รถไฟฟ้า OR ได้ติดตั้งจุดชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า EV Station PluZ ทั้งในและนอก พีทีที สเตชั่น และทยอยเปิดให้บริการตามเส้นทางสายหลักคลอบคลุมทั่วประเทศ พร้อม Application EV Station PluZ ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้บริการในการค้นหาสถานี และจองเข้าใช้บริการ โดยมี Call Center ให้บริการช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password