ไปรษณีย์ไทยเคาะมาตรการสุดประหยัด ส่ง- ลดทุกวัน หนุนเศรษฐกิจไม่มีวันหยุด

ไปรษณีย์ไทย เดินหน้าสนับสนุนภาคธุรกิจ ภาคประชาชนและภาคเศรษฐกิจต่อเนื่อง ขับเคลื่อนความคุ้มค่าทั้งประสิทธิภาพบริการขนส่ง ราคา และขนส่งแบบด่วนให้ผู้ใช้บริการทุกกลุ่มสะดวกในการฝากส่งสิ่งของไปยังทุกพื้นที่

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ไปรษณีย์ไทย กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทยเข้าใจสถานการณ์ของภาคธุรกิจที่ต้องแบกรับภาระต้นทุนที่ปรับตัวสูงขึ้น จึงมีแนวทางสนับสนุนภาคส่วนธุรกิจ ผู้ประกอบการ และภาคประชาชน ผ่านบริการขนส่งที่มีประสิทธิภาพ การขนส่งแบบด่วนครอบคลุมความต้องการหลากหลาย  รวมทั้งราคา เพื่อให้ผู้ใช้บริการทุกกลุ่มได้รับความสะดวกในการฝากส่งสิ่งของไปยังทุกพื้นที่

ประกอบด้วย

– ส่งของในประเทศ กับโปรโมชัน “โปรคุ้ม EMS ลดทุกวัน” บริการส่งด่วนสุดคุ้มเพื่อให้ผู้ใช้บริการส่งของได้ทุกวันไม่มีวันหยุด จัดส่งถึงไวภายใน 1-2 วัน ตรวจสอบสถานะได้ทุกขั้นตอน และส่ง EMS ราคาพิเศษ โดยส่งวันจันทร์ถึงวันเสาร์ ราคาเริ่มต้นเพียง 25 บาท ส่ง EMS วันอาทิตย์ ราคาเริ่มต้น 19 บาท ช่วยให้ประหยัดค่าจัดส่งมากสุดถึง 50% จากราคาปกติ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2565

– สมาชิก Post Family ส่งด่วนทั่วโลก ด้วยราคาสุดพิเศษ กับบริการ EMS World ส่งแบบกล่องรับส่วนลดทันที 3% และส่งด่วนแบบพรีเมี่ยม Courier Post  รับส่วนลด 5 % ทุกชิ้น ทุกปลายทาง พร้อมกล่องฟรี 4 ขนาดซึ่งดำเนินพิธีศุลกากรให้เบ็ดเสร็จ ถึงมือผู้รับปลายทางภายใน 2-4 วัน โดยสมัครสมาชิกได้ง่ายๆ ที่ Line@Thailandpost หรือเว็บไซต์ www.postfamily.thailandpost.com

– ส่งผลไม้ให้เกษตรกรทั่วไทย  ตามแนวทางพัฒนาและบริหารจัดการผลไม้ (Fruit Board) ปี 2565 ที่ขับเคลื่อนโดยกระทรวงพาณิชย์ และกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ขนส่งด้วยบริการ EMS ส่งด่วนทั่วไทย พร้อมรับสินค้าถึงที่ด้วยบริการ Pick-up service ในค่าบริการอัตราพิเศษแบบเหมาจ่ายเริ่มต้น 3 กิโลกรัม 50 บาทส่งได้สูงสุด 20 กิโลกรัม

– Pick Up Service บริการรับฝากถึงหน้าบ้าน รับฝากสิ่งของนอกสถานที่ได้ง่ายๆ ผ่านแอปพลิเค ชันไลน์ @Thailandpost โดยไม่คิดค่าเข้ารับสิ่งของ ตรวจสอบสถานะได้ตลอด 24 ชม. ใช้บริการได้ทุกพื้นที่ทั่วประเทศ

ดร.ดนันท์ สรุปว่า ไปรษณีย์ไทยยังคงมุ่งมั่นเป็นส่วนสำคัญที่จะขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมเพื่อให้ทุกภาคส่วนมีความมั่นใจ และได้รับความสะดวกในการขนส่งทุกรูปแบบ โดยเฉพาะในช่วงผันผวนทางเศรษฐกิจ ภาคส่วนอีคอมเมิร์ซ เกษตรกร หรือแม้แต่กระทั่งผู้ประกอบการทั่วไป ต่างต้องการเพิ่มช่องทางในการค้าขาย –กระจายสินค้าไปยังพื้นที่ต่าง ๆ ได้มากขึ้น

“โซลูชันการขนส่งของไปรษณีย์ไทยจะช่วยตอบโจทย์ได้กับทุกไลฟ์สไตล์ความต้องการผู้ใช้บริการจะได้รับประสบการณ์ที่ดีนอกเหนือจากการขนส่งตลอดจนโอกาสต่างๆ ภายใต้บริบทเศรษฐกิจใหม่ ที่จะเชื่อมโยงไปถึงทุกพื้นที่”.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password