ธอส.เปิดการแข่งขันวิ่งประเภทถนน KHONKAEN10

กรรมการผู้จัดการ ธอส. เปิดการแข่งขันวิ่งประเภทถนน KHONKAEN10 ประจำปี 2565 ณ ประตูเมือง อำเภอเมืองของแก่น จังหวัดขอนแก่น

นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์(ธอส.) เป็นประธานเปิดการแข่งขันวิ่งประเภทถนน KHONKAEN10 ประจำปี 2565 ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน 2565 ณ ประตูเมือง อำเภอเมืองของแก่น จังหวัดขอนแก่น

โดย ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ในฐานะผู้สนับสนุนหลักการแข่งขัน ร่วมกับจังหวัดขอนแก่น เทศบาลนครขอนแก่น หอการค้าจังหวัดขอนแก่น และสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดขอนแก่น จัดให้มีการแข่งขันดังกล่าวขึ้นเพื่อส่งเสริมให้ประชาชน ทุกเพศ ทุกวัย ให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดี พร้อมกับยังมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจภายในจังหวัดขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียง ภายหลังการแพร่ระบาดของโควิด-19 คลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น

โดยมีประชาชนและนักวิ่งจากจังหวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศ จำนวนกว่า 4,000 คน เข้าร่วมการแข่งขัน และในจำนวนนี้เป็นผู้ปฏิบัติงานของ ธอส. รวมถึงธนาคารสมาชิกของสมาคมสถาบันการเงินของรัฐ รวมกว่า 1,100 คน 

สำหรับการแข่งขันวิ่งประเภทถนน KHONKAEN10 แบ่งการวิ่งออกเป็น 2 ระยะ ประกอบด้วย 1.ระยะทาง 10 กิโลเมตร และ2.ระยะทาง 5 กิโลเมตร ภายใต้มาตรฐานจัดการแข่งขันโดยสมาคมกรีฑาแห่งประเทศไทย และปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างเคร่งครัด โดยคำนึงถึงประโยชน์และความปลอดภัยของผู้เข้าร่วมการแข่งขันเป็นสำคัญ ทั้งนี้ พิธีเปิดการแข่งขันดังกล่าวจัดขึ้น ณ ชั้น 1 Khon Kaen Innovation Center เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2565.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password