เอไอเอ เร่งมอบความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ในพื้นที่จังหวัดภาคเหนือ

เอไอเอ ประเทศไทย มอบน้ำดื่มขนาด 600 มล. จำนวน 6,000 ขวด เพื่อให้ความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนแก่ผู้ประสบอุทกภัยใน 2 พื้นที่ของเชียงราย ผ่านสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) โดยมีนางพรทิพย์ อินทวงศ์ ผู้อำนวยการสำนักงาน คปภ. จังหวัดเชียงราย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่เพื่อมอบน้ำดื่มสะอาดให้แก่ศูนย์รับบริจาคชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านตำบลบ้านแซว เพื่อพี่น้องประสบภัยน้ำท่วม ตำบลบ้านแซว อำเภอเชียงแสน และศูนย์ประสานงานผู้ประสบภัยเทศบาลตำบลเม็งราย จังหวัดเชียงราย

นอกจากนี้ ตัวแทนประกันชีวิต เอไอเอ ประเทศไทย ยังได้ลงพื้นที่เพื่อมอบถุงยังชีพที่เพื่อนพนักงานและพลังตัวแทนร่วมกันบรรจุอาหารน้ำดื่ม และของใช้ที่จำเป็น จำนวนกว่า 2,500 ชุด มอบให้แก่ประชาชนผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ต่างๆ ได้แก่ อ.เมือง อ.ท่าวังผา อ.ปัว อ.เวียงสา จังหวัดน่าน อ.เชียงของ อ.เวียงแก่น อ.เทิง จังหวัดเชียงราย อ.เมือง อ.หนองม่วงไข่ อ.ร้องกวาง อ.สูงเม่น อ.สอง จังหวัดแพร่ อ.เมือง อ.สวรรคโลก จังหวัดสุโขทัย อ.เชียงม่วง จ.พะเยา และ อ.ฟากท่า อ.ท่าปลา จ.อุตรดิตถ์

สำหรับการเร่งให้ความช่วยเหลือเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนแก่ผู้ประสบภัยอุทกภัยในครั้งนี้ ถือเป็นการแสดงพลังเพื่อส่งมอบขวัญกำลังใจไปยังพี่น้องประชาชนที่ประสบความยากลำบากได้มีน้ำดื่มสะอาด อาหาร และสิ่งของจำเป็นไว้ใช้อุปโภค-บริโภค ซึ่งตอกย้ำถึงพันธกิจ AIA One Billion ที่เอไอเอมุ่งมั่นอย่างยิ่งในการสนับสนุนให้คนไทยและผู้คนกว่าพันล้านคนมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives’

ทั้งนี้ เอไอเอ ขอแสดงความห่วงใยและส่งกำลังใจให้ถึงผู้ประสบภัยน้ำท่วมทุกครอบครัว รวมถึงเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่ปฏิบัติงานในพื้นที่ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสถานการณ์น้ำท่วมจะคลี่คลายกลับสู่ภาวะปกติในเร็ววัน.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password