ซีพี ออลล์ ส่งมอบความสุข โครงการ ‘ห้องน้ำเพื่อน้อง’ จาก ‘บุญนิธิแสตมป์เซเว่นฯ’

หนึ่งในนโยบายสร้างสังคมอุ่นใจของ ซีพี ออลล์ ปรับปรุงห้องน้ำใหม่สะอาด ปลอดภัย ให้เด็กๆมีรอยยิ้มและอนาคตสดใสกว่า 60 โรงเรียนแล้ว พร้อมเชิญชวนประชาชนที่สนใจร่วมบริจาคแสตมป์เซเว่นฯ ปี 2567 เพื่อช่วยดูแลสังคมร่วมกัน

โครงการ ห้องน้ำเพื่อน้อง” ภายใต้โครงการบุญนิธิแสตมป์เซเว่นฯ ของซีพี ออลล์ ประสบความสำเร็จในการปรับปรุงห้องน้ำให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลนทั่วประเทศ ส่งมอบห้องน้ำใหม่เอี่ยม สะอาด ปลอดภัย ให้กับน้องๆ นักเรียน สร้างความสุขและความมั่นใจในการใช้ชีวิตในโรงเรียน สอดคล้องกับแนวนโยบายความยั่งยืนของซีพี ออลล์ ที่มุ่งสร้างชุมชนอุ่นใจ และตอกย้ำปณิธาน Giving and Sharing”& การแบ่งปันและให้คืนสู่สังคมอย่างแท้จริง

เพราะโครงการนี้ไม่เพียงแต่ปรับปรุงห้องน้ำให้ได้มาตรฐาน สะอาด ปลอดภัยเท่านั้น แต่ยังช่วยยกระดับสุขอนามัย ส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับเด็กๆ สร้างอนาคตที่ดีกว่า และเป็นกำลังใจสำคัญในการเรียนรู้

ทั้งหมดเกิดจากนโยบายของบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ ที่ตระหนักถึงความสำคัญของสุขอนามัยที่ดีในโรงเรียน ซึ่งมีผลโดยตรงต่อสุขภาพ ความเป็นอยู่ และคุณภาพชีวิตของนักเรียนและครูในชุมชนท้องถิ่น ล่าสุดได้ปรับปรุงห้องน้ำให้กับโรงเรียนกว่า 60 แห่งในภูมิภาคต่างๆ และจะทะยอยปรับปรุงห้องน้ำให้กับโรงเรียนที่ประสบภัยน้ำท่วมอีกหลายแห่ง เพื่อนำเงินที่ได้รับจากการบริจาคแสตมป์ของลูกค้าเซเว่นฯมาบริหารจัดการให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับสังคม ชุมชน

นอกจากนี้ เงินบริจาคจากแสตมป์เซเว่นฯ ยังนำไปช่วยเหลือสังคมในด้านอื่นๆ อีกมากมาย เช่น การมอบเครื่อง AED ช่วยเหลือสัตว์จรจัด สนับสนุนอาหารกลางวัน และช่วยเหลือวัด โรงเรียน เด็กขาดโอกาส ครู บุคลากรทางการศึกษา ผู้ป่วย และโรงพยาบาล

วันนี้ ทุกคนสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสังคมที่ดี ร่วมบริจาคแสตมป์เซเว่นฯ ได้ ทั้งแบบติดดวงแสตมป์ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น หรือบริจาค M-Stamp ผ่าน 7แอปพลิเคชัน โดยทุกการบริจาคของคุณคือการสร้างอนาคตที่ดีให้กับเด็กๆ และสังคมไทย.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password