SABINA เปิดคอลฯใหม่ ‘ฟอร์เอฟเวอร์ ยัง’ ชู 3 นวัตกรรมสำหรับลูกค้าวัย 45 อัพ

SABINA ดึง ‘แอน ทองประสม’ พรีเซนเตอร์คอลเลคชั่นใหม่ ‘ฟอร์เอฟเวอร์ ยัง’ประเดิมสร้างปรากฏการณ์ครึ่งปีหลังแบบสุดปัง เดินหน้าสร้างฐานลูกค้าใหม่วัย 45 อัพ ชู 3 นวัตกรรม ‘ยังลิฟท์-ยังเฟิร์ม-ยังซอฟท์’ ปั้นยอดขายดันรายได้ปี 67 โตตามเป้า

กรุงเทพฯ 23 กรกฎาคม 2567 : SABINA ประเดิมครึ่งหลังของปี 2567 แบบสุดปัง สร้างปรากฏการณ์สั่นสะเทือนอีกครั้งกับการดึงเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง “แอน ทองประสม” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ “ซาบีน่า ฟอร์เอฟเวอร์ ยัง” (SABINA FOREVER YOUNG) หวังขยายฐานสร้างลูกค้ากลุ่มใหม่ พร้อมสร้างสังคมของกลุ่มคน “ฟอร์เอฟเวอร์ ยัง” ลบความเชื่อผู้หญิงต้องปล่อยวางตามเวลาเมื่ออายุมากขึ้น ชู 3 นวัตกรรมสำหรับลูกค้าวัย 45 อัพ ยังลิฟท์ ยังเฟิร์ม และยังซอฟท์ วางแผนทำตลาดผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ รวมถึงสื่อออนไลน์และโซเชียล เพื่อสร้างการรับรู้ในวงกว้าง มั่นใจขึ้นแท่นสินค้าขายดี ดันรายได้ยอดขายปี 2567 โตตามเป้าหมาย

นางสาวดวงดาว มหะนาวานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ “ซาบีน่า” เปิดเผยว่า SABINA ออกสตาร์ทครึ่งหลังของปีนี้ด้วยแคมเปญที่มั่นใจว่า จะกลายเป็นปรากฏการณ์ที่สั่นสะเทือนวงการอีกครั้งกับชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ “ซาบีน่า ฟอร์เอฟเวอร์ ยัง” (SABINA FOREVER YOUNG) ที่ครั้งนี้ SABINA คว้าตัวเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง “แอน ทองประสม” มารับหน้าที่พรีเซนเตอร์ ตอบโจทย์การขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่วัย 45 อัพ ที่สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงของสังคมไทยที่มีจำนวนผู้บริโภควัยผู้ใหญ่มากขึ้น และเป็นวัยที่มองหาผลิตภัณฑ์ที่ลดความกังวลเรื่องของอายุที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งนวัตกรรมของชุดชั้นในคอลเลคชั่น ซาบีน่า ฟอร์เอฟเวอร์ ยัง” (SABINA FOREVER YOUNG) สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในกลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี

“SABINA ยังคงยืนยันเป้าหมายที่จะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ครอบคลุมถึงกลุ่มลูกค้าวัย 45 อัพ ที่มีความกังวลเรื่องสรีระที่เปลี่ยนแปลงไป ทำให้เราคิดค้นนวัตกรรมที่จะช่วยลดความกังวล และเพิ่มความมั่นใจว่า ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ หรืออายุเพิ่มขึ้นแค่ไหน แต่ชุดชั้นในคอลเลคชั่น “ฟอร์เอฟเวอร์ ยัง” จะสามารถทำให้ทรงยังสวยได้เมื่อสวมใส่ และเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่เราได้ “คุณแอน ทองประสม” เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง มาเป็นพรีเซนเตอร์ ทำให้เรามั่นใจว่า สินค้าคอลเลคชั่นนี้จะได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี และกลายเป็นสินค้าขายดีอีกหนึ่งคอลเลคชั่น ที่จะมีส่วนผลักดันให้ยอดขายครึ่งหลังของปีนี้เป็นไปอย่างคึกคัก รวมถึงทำให้การเติบโตของ SABINA ที่เราตั้งเป้าหมายไว้ที่ 5-10% ในปีนี้ มีความเป็นไปได้อย่างแน่นอน” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SABINA กล่าว

ขณะที่ นางสาวพิชชา ธนาลงกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด SABINA กล่าวว่า แคมเปญ ‘ฟอร์เอฟเวอร์ ยัง’ จะลบความเชื่อเดิมๆ ที่ว่า เมื่อผู้หญิงอายุมากขึ้นต้องปล่อยวางไปตามเวลา โดยชุดชั้นในรุ่นใหม่ พร้อมกับพรีเซนเตอร์คนใหม่ “แอน ทองประสม” จะบอกเล่าเรื่องราวและพิสูจน์ให้เห็นว่า ไม่ว่าเวลาผ่านไปนานแค่ไหน ถึงวัยจะเปลี่ยน แต่ทรงยังสวยได้เหมือนเดิม ด้วยนวัตกรรมพิเศษ Anti-Aging Innovation สำหรับชุดชั้นในคอลเลคชั่น “ซาบีน่า ฟอร์เอฟเวอร์ ยัง” โดดเด่นด้วย 3 นวัตกรรมความยัง (Young) ได้แก่ ยังลิฟท์ (LIFT) ยกให้ทรงยังสวย เป็นการออกแบบมาเพื่อรองรับวัยที่เปลี่ยนไปของสาวรุ่นใหญ่ โดยออกแบบแพทเทิร์นดีไซน์ ให้ช่วยยกหน้าอกให้ทรงสวย ลดปัญหาหน้าอกที่หย่อนคล้อยให้ยกกระชับขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ยังเฟิร์ม (FIRM) ภายใต้แนวคิด ‘เก็บ ข้างกว้าง หลังกระชับ’ โดยออกแบบแพทเทิร์นให้บริเวณปีกข้างลำตัวกว้างพิเศษ พร้อมดีไซน์ด้านหลังเป็นรูปตัววี (V) เพื่อช่วยเก็บกระชับเนื้อส่วนเกินบริเวณด้านข้างลำตัวและด้านหลังให้เรียบเนียน และยังซอฟท์ (SOFT) ใส่สบาย ไม่ระคายเคืองผิว ด้วยการเลือกวัสดุที่เน้นคุณสมบัติความนุ่มเป็นพิเศษ โดยเฉพาะสินค้ากลุ่ม “ฟอร์เอฟเวอร์ ยัง โกลด์” (FOREVER YOUNG GOLD) ที่ผลิตจากผ้าเกรดพรีเมียม Bamboo Cotton Organic ที่ช่วยเรื่องระบายอากาศ ทำให้สวมใส่สบาย และอีกหนึ่งความใส่ใจ ด้วยการดีไซน์ตะเข็บส่วนใหญ่ให้อยู่ด้านนอกชุดชั้นใน เพื่อลดการเสียดสีกับผิวหนังที่บอบบาง ทำให้ไม่เกิดการระคายเคืองผิวเมื่อสวมใส่

เรามั่นใจว่า คอลเลคชั่นนี้จะสร้างความปังได้อีกครั้ง เพราะนอกจากความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์แล้ว เรายังวางแผนทำการตลาดผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่มีกำหนดการออนแอร์ในวันที่ 23 กรกฎาคม รวมถึงใช้สื่อวิทยุ รายการที่ผู้ฟังเป็นกลุ่มเป้าหมาย รวมถึงช่องทางออนไลน์ สื่อโซเชียลต่างๆ เพื่อสร้างการรับรู้และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างกว้างขวางอีกด้วย” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด SABINA กล่าว

สินค้าในคอลเลคชั่น “ฟอร์เอฟเวอร์ ยัง” (FOREVER YOUNG) ประกอบด้วย เสื้อชั้นในทั้งแบบตะขอด้านหน้าและตะขอด้านหลัง กางเกงใน รวมถึงเสื้อด้านนอก ที่ตั้งใจออกแบบมาเพื่อเป็นตัวช่วยของสาวๆ ในวัยเริ่มเปลี่ยนแปลงให้ยังทรงสวยได้อีกนาน พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ซาบีน่า ช็อป รวมถึงเคาน์เตอร์ซาบีน่า ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และ Sabina Online : www.sabina.co.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านทาง Facebook : SabinaThailand, Line@: @SabinaThailand, Instagram : Sabina_ig

สามารถรับชมภาพยนตร์โฆษณา  SABINA FOREVER YOUNG ได้ทาง Youtube: https://youtu.be/C04NdQRFvsI Facebook:  https://www.facebook.com/watch/?v=26684635731120679.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password