AirAsia MOVE รีแบรนด์ดิ้ง สู่ ‘ผู้นำแห่งนวัตกรรมการเดินทาง’

AirAsia MOVE หรือภายใต้เดิมชื่อ airasia Superapp เตรียมปรับโฉมใหม่อีกครั้งในประเทศไทย  ในฐานะผู้เล่นหลักในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ด้วยการพลิกโฉมการออกแบบแอปและสีของแบรนด์ใหม่ พร้อมทั้งเสริมด้วยกลยุทธ์ธุรกิจแบบใหม่เพื่อขับเคลื่อน AirAsia MOVE ในฐานะแพลตฟอร์ม OTA (ตัวแทนด้านการจองท่องเที่ยวออนไลน์) ที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์เที่ยวคุ้ม เดินทางครบ จบในแอปเดียว

การออกแบบแอปพลิเคชั่นโฉมใหม่ภายใต้สีเขียว : ภายใต้แอป AirAsia MOVE โฉมใหม่ถูกออกแบบมาโดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้งาน โทนสีเขียวนำเสนอถึงความมีชีวิตชีวาของแบรนด์ AirAsia MOVE ตลอดจนสะท้อนถึงความมีชีวิตชีวิตของนักเดินทางทั่วโลกผ่านแพลตฟอร์มด้านการเดินทางที่ครบวงจรที่สุด

ราคาและข้อเสนอสุดพิเศษบนแอปเท่านั้น (App-exclusive Pricing) : เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการมอบประสบการณ์เดินทางผ่าน AirAsia MOVE ในรูปแบบใหม่ ซึ่งจะนำเสนอราคาและข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะบนแอป โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคมเป็นต้นไป  ภายใต้กลยุทธ์นี้จะช่วยให้นักเดินทางสัมผัสกับประสบการณ์เดินทางที่คุ้มค่ายิ่งขึ้นเมื่อจองผ่านแอปพลิเคชั่นแทนที่การจองผ่านเว็บไซต์   พร้อมทั้งได้รับสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย อาทิ การจองเที่ยวบินพร้อมโรงแรมร่วมกันในราคาสุดพิเศษ

นาเดีย โอมาร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ AirAsia MOVE กล่าวว่า “ด้วยราคาและข้อเสนอสุดพิเศษที่มีขึ้นเฉพาะบนแอป ทำให้นักเดินทางเพลิดเพลินกับตัวเลือกข้อเสนอการเดินทางที่ถูกออกแบบมาเฉพาะคุณที่มีความคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น  ช่วยให้คุณเริ่มต้นการเดินทางที่คุ้มค่าและราบรื่นขึ้นตั้งแต่ต้นจนจบทริป  ไม่ว่าจะเป็นค่าโดยสารในราคาพิเศษ โปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ หรือแพ็กเกจสุดคุ้ม แอปนี้จะทำหน้าที่เสมือนประตูที่ช่วยให้นักเดินทางเริ่มต้นทริปในฝันอย่างคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น”

Asean International Pass (แพ็กเกจบินอินเตอร์จุใจทั่วอาเซียน) : แพ็กเกจบินอินเตอร์จุใจทั่วอาเซียนเป็นอีกนวัตกรรมที่พลิกโฉมรูปแบบการเดินทางสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางท่องเที่ยวในภูมิภาคอาเซียน ซึ่งจะมอบการแลกเที่ยวบินระหว่างประเทศได้อย่างไม่จำกัด  มอบความสะดวกสบาย ความยืดหยุ่น ความคุ้มค่าอย่างไม่มีใครเทียบได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่เดินทางบ่อย  ผลิตภัณฑ์นี้จะเริ่มต้นวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคมนี้เป็นต้นไป  โปรดติดตามแอป AirAsia MOVE สำหรับข้อมูลผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับวิธีการจองและการแลกเที่ยวบิน

ข้อเสนอพร้อมดีลสุดพิเศษสำหรับการจอง เที่ยวบิน + โรงแรม : สำหรับแพ็กเกจเที่ยวบิน+ที่พัก เรามอบข้อเสนอราคาพิเศษที่คุ้มกว่าเมื่อจองโรงแรมและเที่ยวบินพร้อมกัน นอกจากนี้เรายังประกาศแพ็กเกจสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ด้วยการจองตั๋วเครื่องบิน+ที่พัก 3 วัน/2 คืน ทั่วไทย เพียงทำการจองผ่าน AirAsia MOVE ในราคาเริ่มต้นเพียง 2,200 บาท ต่อท่าน พร้อมส่วนลดเพิ่ม 750 บาท* เพียงใส่รหัสโปรโมชั่น (COMBO)

ระยะเวลาการจองตั้งแต่วันนี้ถึง 25 มีนาคม 2567 และเดินทางตั้งแต่ 19 มีนาคม – 30 พฤศจิกายน 2567 นี้

ติดตามข่าวสารล่าสุดจาก airasia Superapp โดยติดตาม @airasiasuperapp บน Instagram, Threads & TikTok หรือ @airasia บน Twitter เพื่อรับข่าวสารล่าสุด

ทั้งนี้ เพื่อประสบการณ์ที่ราบรื่นและดียิ่งขึ้น ดาวน์โหลด airasia Superapp ของคุณ (ที่จะเปลี่ยนชื่อเป็น airasia MOVE เร็วๆ นี้) จาก Apple App Store และ Google Play Store หรือ Huawei AppGallery.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password