ซื้อประกันอิออน ครบจบที่เดียว ได้ที่บูธบิ๊กแคร์ บิ๊กซี ทุกสาขา

อิออนธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) ร่วมกับบิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ เสนอขายประกันครบจบในที่เดียวพร้อมแผนการชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน ที่เคาน์เตอร์บิ๊กแคร์บิ๊กซี 150 สาขาทั่วประเทศ

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – เมื่อความอุ่นใจในชีวิตและทรัพย์สินเป็นสิ่งที่ทุกคนให้ความสำคัญ บริษัท อิออนธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) โดยนายนันทวัฒน์ โชติวิจิตร (ซ้าย) กรรมการบริหาร ฝ่ายการตลาด พร้อมด้วย ดร.ปิยะวรรณ ปิยะพงษ์ (ขวา) รองประธานบริหารเจ้าหน้าที่สายธุรกิจดิจิทัล บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) มอบความสะดวกสบายให้กับลูกค้าได้ซื้อผลิตภัณฑ์ประกันจากบริษัทชั้นนำแบบครบจบในที่เดียว พร้อมข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตบิ๊กซี /บัตรเครดิตอิออน หรือบัตรบิ๊กซี เอ็กซ์คลูซีฟ/ บัตรสมาชิกอิออน/ สินเชื่อดิจิทัล กับแผนผ่อนชำระดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 10 เดือน เลือกความคุ้มครองที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างตามความต้องการได้แล้วที่เคาน์เตอร์บิ๊กแคร์ บิ๊กซี 150 สาขาทั่วประเทศ

บิ๊กแคร์ เป็นอีกช่องทางในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการด้านประกันที่สะดวก รวดเร็ว ง่ายดาย สำหรับลูกค้าในการเลือกหาความคุ้มครองที่ต้องการ โดยมีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำอย่างมืออาชีพ และยังหมดกังวลกับยอดชำระก้อนโต กับแผนการชำระเบี้ยประกันด้วยบัตรของอิออนที่ให้สามารถผ่อนชำระได้นานสูงสุดถึง 10 เดือนกับอัตราดอกเบี้ยเพียง 0% ซึ่งผู้สนใจสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ประกันที่หลากหลายครอบคลุมทุกความต้องการจากบริษัทประกันชั้นนำไม่ว่าจะเป็นประกันภัยหรือประกันชีวิตได้ครบ จบในที่เดียว

สำหรับไฮไลต์ผลิตภัณฑ์ประกันที่น่าสนใจที่เคาน์เตอร์ “บิ๊กแคร์” อาทิ ประกันภัยรถยนต์ประเภท 1, ประเภท 2+, ประเภท 3+ และประเภท 3 จากโตเกียวมารีนประกันภัย และเทเวศประกันภัย ที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมสุดคุ้มกับเบี้ยประกันเริ่มต้นหลักพัน หรือประกันคุ้มครองหนี้จากแอลเอ็มจี ประกันภัยกับความคุ้มครองภาระหนี้เพิ่มเติมถึง 700,000 บาท และพิเศษความคุ้มครองเพิ่มเติมอีกหนึ่งคนในครอบครัว ด้วยเบี้ยประกันรายปีเริ่มต้นเพียง 1,700 บาท/ คน/ ปี หรือจะเป็นประกันที่คุ้มครองชีวิตจาก แรบบิท ไลฟ์ ประกันชีวิต อย่างแพ็กเกจ Smart Term Bronze 5 แผนความคุ้มครองระยะ 5 ปี ด้วยความคุ้มครองสูงสุด “หลักล้าน” กับเบี้ยประกันเฉลี่ยรายเดือนเพียง “หลักร้อย” หรือหมดกังวลเมื่อเจ็บป่วยกับแพ็กเกจ HIB 365 ที่มอบเงินชดเชยรายได้สูงสุด 4,000 บาท/วัน เมื่อนอนรักษาตัวได้ทั้งโรงพยาบาลรัฐหรือเอกชน เป็นต้น หรือกรมธรรม์ประกันชีวิต FWD Max Protect 90/20 จากเอฟดับบลิวดีประกันชีวิต  มครองครอบคลุม 50 โรคร้ายแรงและอุบัติเหตุ ครบจบในกรมธรรม์เดียว พร้อมเปิดตัวกรมธรรม์ประกันชีวิตใหม่ FWD Big 3 ความคุ้มครอง 3 กลุ่มโรคร้ายแรงที่พบบ่อยในคนไทยอย่างโรคมะเร็ง กลุ่มโรคเกี่ยวกับสมองและระบบประสาท รวมถึงกลุ่มโรคเกี่ยวกับหัวใจและหลอดเลือด และ FWD Easy Cancer ที่คุ้มครองโรคมะเร็งทุกชนิดครอบคลุมทุกระยะ

ผู้สนใจสามารถเลือกซื้อประกันภัยหรือประกันชีวิตที่ตรงใจ พร้อมเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาและข้อมูลประกอบการตัดสินใจเลือกแผนความคุ้มครองที่ต้องการ ด้วยข้อเสนอสุดคุ้มพร้อมแผนการชำระจากบัตรบิ๊กซี บัตรอิออน และสินเชื่อดิจิทัล ที่ให้ความสะดวกสบายที่เคาน์เตอร์บิ๊กแคร์ บิ๊กซี 150 สาขาทั่วประเทศ และที่สำคัญยังสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ตามเงื่อนไขที่กำหนด สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม และติดตามข่าวสารจากอิออนได้ที่เว็บไซต์ aeon.co.th หรือ แอปพลิเคชัน AEON THAI MOBILE Facebook AEON Thana Sinsap และ AEON LINE Official.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password