การ์เดี้ยน “อาบผิวยิ้มได้ ในราคาที่ยิ้มได้ด้วย” ที่ร้าน 7-Eleven

“แม่นุ้ย” นำทัพส่งผลิตภัณฑ์การ์เดี้ยน แบรนด์สุขภาพและความงามอันดับ 1 จากสิงคโปร์“อาบผิวยิ้มได้ ในราคาที่ยิ้มได้ด้วย”ที่ร้าน 7-Eleven,7Delivery, ALL ONLINE

นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์ นำทัพ Guardian Thailand (การ์เดี้ยน ประเทศไทย) แบรนด์สุขภาพและความงามอันดับ 1 จากสิงคโปร์ ขนสินค้าการ์เดี้ยนมาช่วยดูแลทุกคนในครอบครัวได้ อาบผิวยิ้มได้ ในราคาที่ยิ้มได้ด้วย ที่ 7-Eleven, ALL ONLINE และเซเว่น เดลิเวอรี่  

ในฐานะตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่ที่สวมหลายบทบาท นอกจากจะเป็นมนุษย์แม่ และมนุษย์ทำงานแล้วยังต้องใส่ใจดูแลสุขภาพอนามัยของทุกคนในครอบครัว ล่าสุดตัวแม่อย่างคุณนุ้ย และGuardian Thailand ได้ร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ อาบผิวยิ้มได้ ในราคาที่ยิ้มได้ด้วย” เล่าเรื่องด้วยนางฟ้าการ์เดี้ยน ‘ตัวช่วย’ ข้างกาย ที่เสกให้ทุกคนมีผิวยิ้มได้ ในราคาที่ยิ้มได้ด้วยชูครีมอาบน้ำการ์เดี้ยนขนาดใหม่ 1 ลิตร และสบู่ล้างมือการ์เดี้ยน คิทเช่น เป็นฮีโร่ซึ่งผลิตภัณฑ์แบรนด์การ์เดี้ยนเป็นผลิตภัณฑ์ชำระล้างผิวที่อ่อนโยน ปลอดภัย รับรองโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง และยังครอบคลุมความต้องการของสมาชิกทุกช่วงวัยในครอบครัวในราคาที่จับต้องได้ 

สำหรับครีมอาบน้ำการ์เดี้ยนขนาดใหม่ 1 ลิตร ถือเป็นครีมอาบน้ำขนาดใหญ่ที่สุดในตลาด ขนาดคุ้มค่า คุ้มราคา พัฒนาต่อยอดมาจากขนาดสะดวกซื้อ 250 มล.ที่ขายดีใน 7-Eleven มีทั้งหมด 3 กลิ่น ได้แก่ เชอร์รี่บลอสซัม, น้ำนมข้าว และกุหลาบ มอบการดูแลผิวในขณะอาบน้ำด้วยนวัตกรรม HydraActive ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นของผิวและมีกลิ่นหอมละมุนจากส่วนผสมจากธรรมชาติ  ส่วนสบู่ล้างมือการ์เดี้ยน คิทเช่นสบู่ล้างมือคู่ครัวตัวดังประจำกรุ๊ปงานบ้านบนโซเชียลมีเดีย  ที่ไม่ว่าจะเป็นเชฟ หรือแม่บ้านต่างเลือกให้เป็นตัวช่วยขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์จากการทำอาหาร ไร้กลิ่นติดมือด้วยนวัตกรรม Odor Defense กลิ่นระดับพรีเมี่ยมจากลิลลี่ ซิตรัส และส่วนผสมของน้ำมันมะกอก ช่วยให้มือหอม นุ่ม ไม่แห้งกร้านแม้ต้องล้างบ่อย 

 ปัจจุบันสินค้าสุขภาพและความงามแบรนด์การ์เดี้ยนมีมากกว่า 20 รายการ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำ สบู่ล้างมือ ทิชชู่เปียก รวมถึงผลิตภัณฑ์อาบน้ำ แชมพู และออยล์สำหรับเด็ก วางจำหน่ายแล้วที่ร้าน 7-Eleven ทั่วประเทศ และยังสั่งซื้อได้ผ่านทาง ALL ONLINE และ 7Delivery อีกด้วย.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password