ดีแทคเปิดตัว dSurance 2.0 ชูแนวคิด DIY Insurance ให้ทุกคนเข้าถึงประกันภัยได้ในราคาย่อมเยา

ดีแทค เปิดตัว ดีชัวรันส์ เวอร์ชันใหม่ dSurance 2.0 ด้วยแนวคิด DIY Insurance เป็นรายแรกในตลาดประกันภัยที่ให้ลูกค้าออกแบบและเลือกแพ็กเกจประกันได้เองในราคาย่อมเยา พร้อมจับมือพันธมิตรรายใหม่ ซันเดย์ อินชัวร์เทคกลุ่มบริษัทประกันภัยและเทคโนโลยี เบอร์หนึ่งในไทย ที่มีจุดมุ่งหมายปฏิวัติวงการประกันภัยให้เป็นเรื่องที่เข้าใจง่าย ใครๆ ก็เข้าถึงได้

นายฮาว ริ เร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด(มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “แนวโน้มของตลาดประกันภัยดิจิทัลเติบโตอย่างก้าวกระโดด จากการระบาดของโควิดในปี 2562 คนไทยมองเห็นความสำคัญของผลิตภัณฑ์ประกันภัยกันมากขึ้น ภายในระยะเวลา1 ปีอัตราการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ประกันภัยเพิ่มขึ้นมาอยู่ที่ 5.5% และคาดว่าเบี้ยประกันภัยรับรวม จะเติบโตอย่างน้อยปีละ 3% ในอีก 5 ปีข้างหน้า

ด้วยคำมั่นสัญญาของแบรนด์ดีแทคที่จะเชื่อมโยงลูกค้าเข้ากับสิ่งที่สำคัญที่สุด ดีแทคได้เปิดตัว ดีชัวรันส์ ศูนย์รวมประกันภัยแบบครบวงจรในเดือนธันวาคม 2564 ที่ผ่านมาเพื่อช่วยขับเคลื่อนให้ประกันภัยเป็นบริการที่เข้าถึงได้สำหรับผู้บริโภคฐานใหญ่ซึ่งกำลังเติบโตไปพร้อมกับตลาดประกันภัยไทย โดยนอกจากจะมีจุดแข็งทางด้านแพลตฟอร์มดิจิทัล ที่ได้รับความมั่นใจจากผู้ใช้งานในประเทศมีต่อแบรนด์ดีแทค ดีชัวรันส์ ยังถือเป็นศูนย์รวมประกันภัยที่คัดสรรแพ็กเกจประกันที่คุ้มค่ามากที่สุดจากพันธมิตรบริษัทประกันภัยชั้นนำมาให้กับลูกค้าของเราและประสบความสำเร็จในการดึงดูดผู้เยี่ยมชมมากกว่า 7.5 ล้านคนภายในหนึ่งปีสำหรับดีชัวรันส์เวอร์ชั่นใหม่ 2.0 ได้ถูกดีไซน์และพัฒนาขึ้นมาจากการค้นคว้าและวิจัยจากกลุ่มลูกค้าของเราโดยตรง เพื่อให้ได้ความมั่นใจว่า ลูกค้าของเราจะได้รับสินค้าและบริการที่ดีที่สุดจากเรา โดย ผลิตภัณฑ์ DIY Insurance นั้นถือเป็นสินค้าตัวแรกที่เราร่วมมือกับพันธมิตรบริษัทประกันชั้นนำ เพื่อคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง ซึ่งช่วยให้ลูกค้าได้รับแพ็กเกจที่มีค่าที่สุดในราคาที่เหมาะสม”

ซินดี้ กัว ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ ซันเดย์ กล่าวว่า “ ดีแทค ดีชัวรันส์ เป็นดิจิทัลแพลตฟอร์มที่ง่ายต่อการใช้งาน รวมถึงเป็นแพลตฟอร์มที่รวบรวมแผนประกันที่ดีที่สุดในตลาดแต่มีราคาที่เข้าถึงได้ง่ายจากหลากหลายบริษัทประกันไว้ที่แพลตฟอร์มเดียว นอกจากนี้ขั้นตอนการเลือกซื้อประกันก็ไม่ยุ่งยาก ทำให้ในระยะเวลาแค่ 1 ปี ดีชัวรันส์ก็เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย ทั้งนี้ดีแทคและซันเดย์มีเป้าหมายที่จะดูแลลูกค้า โดยการนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อให้ประโยชน์สูงสุดของลูกค้า เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับดีแทค”

ความสดใหม่ จากดีชัวรันส์ 2.01.Personalization ให้ลูกค้าออกแบบเลือกแผนประกันที่ตอบโจทย์กับชีวิตของแต่ละคนได้มากขึ้น ภายใต้คอนเซ็ป “เลือกแค่ที่ใช้ จ่ายที่ต้องการ” เพราะเราเล็งเห็นว่า ความกังวลในการใช้ชีวิตของคนเราไม่

เหมือนกัน เพื่อให้ตอบโจทย์ ตรงใจ กับลูกค้าในยุคนี้มากที่สุด โดยปัจจุบันมีแผนประกัน DIY ให้เลือก 3 ประเภท คือ ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ และประกันเดินทาง

2.Product Innovation สร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่ที่สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ

3.Digitalization สร้างประสบการณ์ดิจิทัลในรูปลักษณ์ใหม่ด้วยการพัฒนาบริการง่ายๆเพียง 3 ขั้นตอน ให้ลูกค้าทุกเครือข่ายใช้งานบนดีชัวรันส์ ได้อย่างรื่นไหล เข้าใจง่าย

ลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าถึงบริการ “ดีแทค ดีชัวรันส์ 2.0” ได้แล้ววันนี้ ง่ายและสะดวก ผ่านทางดีแทคแอปพลิเคชัน แค่เลือกประเภทของประกันภัยและแพ็กเกจ ที่ต้องการ กรอกข้อมูล เลือกวิธีชำระเงิน รอรับ SMS จากดีแทค และรับกรมธรรม์ได้ทันทีหลังยืนยันการสมัคร.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password