ออปโป้ส่ง “OPPO Reno8 Series 5G” รุ่นใหม่ พร้อมเปิดตัว “เบลล่า-กลัฟ” เป็น “The Portrait Expert”

ออปโป้ ไทยแลนด์ บุกตลาดสมาร์ตโฟนระดับกลาง ส่ง “OPPO Reno8 Series 5G” รุ่นใหม่ล่าสุด ปลดล็อกขีดจำกัดความสามารถของกล้องและดีไซน์เทียบชั้นระดับแฟล็กชิพ พร้อมเปิดตัว “เบลล่า-ราณี แคมเปน” และ “กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” เป็น “The Portrait Expert” เพื่อต่อยอดแนวคิดสมาร์ตโฟน 5G ที่ถ่ายภาพคนสวย เป็นธรรมชาติที่สุด

คุณชานนท์ จิรายุกุล ประธานกรรมการอาวุโสฝ่ายบริหารออปโป้แห่งประเทศไทย กล่าวว่า ในไตรมาสที่ 1 ของปีนี้ ออปโป้ทำยอดขายอันดับ 2 ของตลาดสมาร์ตโฟนในไทย ทั้งนี้ สมาร์ตโฟนจาก Reno Series ยังได้รับการตอบรับที่ดี และสร้างกระแสภาพถ่าย และวิดีโอพอร์ตเทรตให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น ล่าสุดเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด คือ OPPO Reno8 Series 5G – The Portrait Expert ผู้เชี่ยวชาญที่ช่วยให้ถ่ายพอร์ตเทรตได้สวยเป็นธรรมชาติในทุกสภาพแสง

‘The Portrait Expert’ คือแนวคิดที่ออปโป้ต้องการปักธงเพื่อสื่อสารว่าการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการถ่ายภาพ พอร์ตเทรตตัวจริง นอกจากเทคนิคและมุมมองแล้ว นวัตกรรมกล้องอันสุดยอดบน

OPPO Reno8 Series 5G ยังช่วยให้สร้างสรรค์ภาพพอร์ตเทรตที่ดีที่สุดและเป็นธรรมชาติที่สุดราวกับมืออาชีพได้อย่างง่ายดาย ในโอกาสนี้จึงเปิดตัว 2 นักแสดงชื่อดังขวัญใจมหาชน ‘เบลล่า-ราณี’ และ ‘กลัฟ-คณาวุฒิ’ ขึ้นเป็น ‘The Portrait Expert’ ที่จะมาเชิญชวนลูกค้าเพลิดเพลินไปกับสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ที่พร้อมรังสรรค์ภาพและวิดีโอพอร์ตเทรตให้โดดเด่นได้ในทุกๆช่วงเวลา

OPPO Reno8 Series 5G สานต่อจุดเด่น “The Portrait Expert” มอบสมาร์ตโฟนสำหรับถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรตคุณภาพสูงระดับมืออาชีพตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรตที่มาในดีไซน์สุดคลาสสิกอันเป็นเอกลักษณ์และประสิทธิภาพจัดเต็มเพื่อการใช้งานในชีวิตประจำวันอย่างเร็วแรงในยุค 5G เปิดตัวพร้อมกัน 3 รุ่นให้เลือกสรรตามไลฟ์สไตล์

OPPO Reno 8 Z 5G มาพร้อม AI 3 กล้องหลังความละเอียดสูงสุด 64MP และกล้องหน้า 16MP ที่มาพร้อมไฮไลท์ฟีเจอร์เพื่อการถ่ายภาพคนสวย และเป็นธรรมชาติมากที่สุด มาพร้อมด้วยกล้อง AI Portrait ความละเอียด 64MP สานต่อฟีเจอร์การถ่ายพอร์ตเทรตระดับมืออาชีพอย่าง AI Portrait Retouching ปรับแต่งโทนสีผิวและแต่งหน้าได้อย่างชาญฉลาด โดยอัลกอริธึม AI ยังช่วยเบลอจุดด่างพร้อยต่างๆ บนใบหน้า แต่ยังคงความเป็นธรรมชาติและไม่ทำให้ภาพสว่างมากเกินไป

นอกจากนั้นอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่มาแรงที่สุดตลอดกาลคือ Bokeh Flare Portrait ที่รองรับการถ่ายภาพนิ่งทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง ทำให้ถ่ายภาพพอร์ตเทรตกับดวงไฟโบเก้ในพื้นหลังได้สวยเหมือนถ่ายด้วยกล้อง

DSLR มอบภาพพอร์ตเทรตที่มีพื้นหลังระยิบระยับช่วยให้ตัวบุคคลโดดเด่นยิ่งขึ้น และฟีเจอร์ Selfie HDR ถ่ายเซลฟี่ได้คมชัดแม้ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อยหรือย้อนแสงมาพร้อมขุมพลัง Qualcomm® Snapdragon™ 695 5G และใช้งานได้ยาวนานตลอดวันด้วย 33W SUPERVOOCTM ด้วยแบตเตอรี่ 4,500mAh โดดเด่นทุกการใช้งานด้วยดีไซน์แบบใหม่ฝาหลังกระจกแบบอัปเกรดผสานรวม OPPO Glow อันเป็นเอกลักษณ์ มอบความสวยงามทุกมุมมอง

OPPO Reno8 5G ได้รับการอัปเกรดกล้องระดับแฟล็กชิพด้วยเซ็นเซอร์คู่คุณภาพสูง Sony IMX766 บนกล้องหลักความละเอียดสูงสุด 50MP และ IMX709 บนกล้องหน้าความละเอียด 32MP ให้สร้างสรรค์ภาพพอร์ตเทรตที่สมบูรณ์แบบแม้ในสภาวะแสงน้อย

 ยกระดับความสามารถเพื่อการถ่ายวิดีโอและภาพในที่แสงน้อยไปอีกขั้นด้วยฟีเจอร์ Ultra Night Video และ Night Portrait ให้ภาพพอร์ตเทรตตอนกลางคืนที่คมชัดพร้อมสนุกกับการถ่ายภาพและการใช้งานตลอดวันด้วยแบตเตอรี่ขนาด 4,500 mAh และเทคโนโลยีชาร์จไวระดับแฟล็กชิพ 80W SUPERVOOCTM ทำให้ชาร์จได้เต็ม 100% ในเวลาเพียง 28 นาที นอกจากนี้ OPPO Reno8 5G ยังเป็นสมาร์ตโฟนรุ่นแรกในตระกูล OPPO Reno Series ที่ใช้ดีไซน์แบบ Streamlined Unibody Design ดีไซน์ไร้รอยต่อมอบความหรูหราพรีเมี่ยมแบบแฟลกชิป โดยตัวเครื่องมีความเรียบเนียนเป็นชิ้นเดียวกัน ไร้รอยต่อ พร้อมช่วยป้องกันฝุ่นสะสมบริเวณรอบกล้อง

OPPO Reno8 Pro 5G ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมระดับแฟล็กชิพ MariSilicon X Imaging NPU พร้อมเซ็นเซอร์คู่ระดับแฟลกชิป Sony IMX766 & IMX709 มอบความสามารถในการถ่ายวิดีโอระดับ 4K ด้วยฟีเจอร์ 4K Ultra Night Video และ Night Portrait ให้คุณถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรตในตอนกลางคืนได้สวยคมชัด และสีสันสดใส แม้ในสภาพแสงน้อยหรือย้อนแสง OPPO Reno8 Pro 5G มาในดีไซน์ฝาหลังไร้รอยต่อแบบ Streamlined Unibody Design

ผู้สนใจทดลองสัมผัสได้แล้วที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 19 สิงหาคมเป็นต้นไป.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password