ร่วมดีแทคจัดโปรดีๆ ส่ง OPPO Reno8 T 5G ลุยตลาดเริ่มต้นแค่ 6,990.-

มือถือค่าย OPPO ผนึกกำลังดีแทค มอบโปรโมชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับ OPPO Reno8 T 5G ราคาเริ่มต้นเพียง 6,990 บาท

ออปโป้ บริษัทเทคโนโลยีชั้นนำในประเทศไทย นำโดย นายชานนท์ จิรายุกุล ประธานกรรมการอาวุโสฝ่ายบริหาร ออปโป้แห่งประเทศไทย (ที่ 2 จากซ้าย) ร่วมมือกับ พันธมิตร ดีแทค นำโดย นางสาวพลอย จาตุกัญญาประทีป ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาดและผลิตภัณฑ์รายเดือน และช่องทางการจัดจำหน่าย บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) (ที่ 1 จากซ้าย) เปิดจอง OPPO Reno8 T 5G ในราคาเริ่มต้นเพียง 6,990 บาท พร้อมโปรโมชันสุดคุ้มและสิทธิพิเศษมากมายที่ศูนย์บริการดีแทคที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ – 16 กุมภาพันธ์ 2566

เตรียมสัมผัสประสบการณ์การถ่ายพอร์ตเทรตที่สวยคมชัดที่สุด พร้อมอัปเกรดสเปคในทุกด้าน เมื่อจอง OPPO Reno8 T 5G ผ่านดีแทคในราคาเริ่มต้นเพียง 6,990 บาท จากราคาปกติ 14,990 บาท ที่มากับแพกเกจ 1,099 บาท ผ่อน 0% สูงสุด 24 เดือน ฟรี dtac Mobile Care และ dtac Safe 1 เดือน พร้อมรับของสมนาคุณมูลค่ารวม 7,599 บาท

OPPO Reno8 T 5G สมาร์ตโฟน 5G สานต่อ The Portrait Expert ถ่ายพอร์ตเทรตได้สวยคมชัดที่สุดด้วย 108MP Portrait Camera มอบภาพพอร์ตเทรตที่สวย คมชัดกว่าที่เคย ไม่ว่าจะครอบตัด แก้ไข ก็ยังคมชัดทุกรายละเอียด ถ่ายพอร์ตเทรตสวยครบทุกโหมดด้วยฟีเจอร์ AI Portrait Retouching มอบเอฟเฟกต์ปรับแต่งใบหน้า รีทัชได้อย่างละเอียด สวยเป็นธรรมชาติ พร้อมเพิ่มความสนุกและสวยงามมีลูกเล่นให้กับภาพถ่ายด้วยฟีเจอร์ Bokeh Flare Portrait มอบความชัดลึกที่น่าทึ่งและดวงไฟโบเก้สวยละมุนให้แก่ภาพและมอบความโดดเด่นให้ตัวเองในภาพถ่ายด้วยฟีเจอร์ AI Colour Portraitเพิ่มเอฟเฟกต์ขาวดำให้พื้นหลัง ให้คุณโดดเด่นในภาพถ่าย พร้อมถ่ายภาพได้หลากหลาย มอบมุมมองที่แตกต่างออกไปด้วย 40x Microlens ให้คุณถ่ายภาพด้วยกำลังขยายถึง 40 เท่า เปลี่ยนสิ่งทั่วไปในชีวิตประจำวันให้เป็นผลงานชิ้นเอก อัปเกรดไปอีกขั้น ด้วยดีไซน์ระดับแฟลกชิปหน้าจอโค้ง 3D 120Hz มอบความเรียบหรูพรีเมียมสะท้อนตัวตนผู้ใช้

สวยโดดเด่นด้วยสีใหม่ สีทอง Sunrise Gold ที่มาพร้อมเทคนิคการออกแบบ OPPO Glow มอบพื้นผิวด้านเปล่งประกายและยังช่วยป้องกันรอยนิ้วมือและสิ่งสกปรกต่างๆ ได้ ประสิทธิภาพทรงพลังก้าวไปอีกชั้นด้วยการมาพร้อม RAM 8GB และ ROM 128GB หรือ 256GB ให้เลือก รองรับการขยายการ์ด SD สูงสุด 1TB สามารถขยาย RAM ได้มากถึง 8GB ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 695 5G Mobile Platform รองรับการเชื่อมต่อ 5G และยังมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,800mAh พร้อม 67W SUPERVOOC ชาร์จแบตเตอรี่ได้เต็ม 100% ภายในเวลาเพียง 44 นาที หรือการชาร์จเพียง 5 นาทีก็คุยโทรศัพท์ได้กว่า 6 ชั่วโมง

พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของ OPPO Reno8 T 5G ในราคาสุดคุ้มเริ่มต้นเพียง 6,990 บาท กับข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากดีแทคมากมายที่ศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศ หรือ dtac online store ตั้งแต่วันที่ 9 – 16 กุมภาพันธ์ 2566.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password