“ลีซ อิท” สินเชื่อธุรกิจ เคียงข้างฟื้น SMEs ไทย ปลดล็อคทุกความต้องการด้านการเงิน

“บมจ. ลีซ อิท” หรือ LIT เตรียมหนุน SMEs ไทยให้กลับมาฟื้นหลังรัฐบาลเปิดประเทศ ด้วยบริการใหม่ล่าสุด “Business Growth Advisor” ผู้ช่วยส่วนตัวด้านการเงิน ที่จะเป็นคู่คิดปลดล็อคทุกความต้องการด้านการเงินตลอด 24 ชม. ด้วยสินเชื่อเพื่อหมุนเวียนธุรกิจ อนุมัติภายใน 3 วัน พร้อมโปรโมชั่นพิเศษรับ Cash Back สูง

นางชลธิชา ศุภลักษณธ์เมธา กรรมการผู้จัดการ ลีซ อิท (Lease It) กล่าวว่า ลีซ อิท พร้อมสนับสนุนนักธุรกิจรุ่นใหม่ให้ใช้ Cash Flow อย่างมีศักยภาพมากขึ้น ด้วยสินเชื่อเพื่อหมุนเวียนธุรกิจ เช่น บริการแฟคตอริ่ง เบิกเงินสด ด้วยเอกสาร Invoice หรือ ใบแจ้งหนี้ ภายใน 24 ชั่วโมง หรือสินเชื่อเพื่อสนับสนุนโครงการ (Project Back Up Financing) เพื่อช่วยให้ทำการค้ากับภาครัฐ และบริษัทเอกชนขนาดใหญ่อย่างไม่สะดุด อนุมัติวงเงินภายใน 3 วัน หลังได้รับเอกสารครบถ้วน

ลีซ อิท หรือ Lease It เป็นผู้ให้บริการสินเชื่อธุรกิจเพื่อ SMEs มีประสบการณ์ดำเนินธุรกิจสินเชื่อมากว่า 15 ปี และเป็นบริษัทฯ จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai ซึ่งปัจจุบันมีลูกค้ามากกว่า 2,500 ราย ทั่วประเทศ และให้สินเชื่อแก่ ธุรกิจ SMEs ไปแล้วมากกว่า 50,000 ล้านบาท

นางชลธิชา กล่าวต่อไปว่า หลังปัญหาโควิด 19 มากว่า 2 ปี SMEs จำนวนไม่น้อยประสบปัญหาทางการเงิน ลีซ อิท จึงเปิดบริการใหม่ตอบโจทย์ความต้องการของนักธุรกิจ SMEs คือ Business Growth Advisor” ผู้ช่วยส่วนตัวด้านการเงินที่พร้อมจะดูแล และให้คำแนะนำ ปลดล็อคทางการเงินให้ธุรกิจตลอด 24 ชั่วโมง” พร้อมเป็นคู่คิดช่วยแก้ไขทุกปัญหาการเงิน เพิ่มโอกาสทางธุรกิจพร้อมบริการคำนวนอัตราดอกเบี้ยที่ดีที่สุดให้ด้วย

กรรมการผู้จัดการ เพิ่มเติมว่า ลีซ อิท เข้าใจธุรกิจ SMEs ดีว่า ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจเล็ก หรือใหญ่ เพิ่งเปิดกิจการใหม่ ยังไม่สามารถเข้าถึงธนาคาร รวมถึงงบทางการเงินอาจติดลบ หรือเคยติดเครดิตบูโร แต่ก็สามารถสมัครขอสินเชื่อเพื่อหมุนเวียนธุรกิจได้ ที่วงเงินเริ่มต้นตั้งแต่ 100,000 บาท จนถึง 100 ล้านบาท ไม่ว่าจะมีหลักทรัพย์ค้ำประกันหรือไม่ก็ตาม

“เพียงมีลูกค้าเป็นหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ และบริษัทเอกชนขนาดใหญ่ มีเอกสารใบตรวจรับงาน / ใบวางบิล / ใบแจ้งหนี้ / ใบ PO / ใบจัดส่ง / ใบสั่งซื้อ หรือสัญญาจ้างงาน ก็สามารถใช้สินเชื่อเพื่อหมุนเวียนธุรกิจ หลากหลายประเภทกับ ลีซ อิท”

นางชลธิชา กล่าวอีกว่า เพื่อช่วยเหลือ SMEs ไทย “ลีซ อิท” มอบ 3 โปรโมชั่นที่จะช่วยผลักดันธุรกิจเติบโตก้าวกระโดด ด้วยดอกเบี้ยต่ำสุดพิเศษเพียง 0.9% ต่อเดือน สําหรับลูกค้าเก่า-ใหม่ที่ใช้บริการสินเชื่อ Factoring และลูกค้าเก่าที่แนะนําคนรู้จักมาเปิดวงเงินสินเชื่อกับ “ลีซ อิท จำกัด” รับ Cash Back สูงสุด 5,000 บาท ทันทีเมื่อได้รับการอนุมัติ และเมื่อลูกค้าเก่าที่มียอดสะสมขายบิล Factoring ต่อเดือนตั้งแต่ 2 ล้านบาทขึ้นไป รับ Cash back สูงสุด 7,000 บาท (โปรโมชั่นเป็นไปตามเงื่อนไขตามที่บริษัทฯกําหนด).

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password