CEO กลุ่มบริษัทบางจาก เยี่ยมโรงกลั่นน้ำมันบางจาก ศรีราชา

นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทบางจากและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) พร้อมผู้บริหารบริษัท บางจากฯ พบผู้บริหารและพนักงาน พร้อมมอบของที่ระลึกเพื่อให้กำลังใจในการปฏิบัติงาน ช่วงหยุดดำเนินการผลิตบางส่วนเพื่อซ่อมบำรุงตามแผนงานประจำปี 2566 ณ โรงกลั่นน้ำมันบางจาก ศรีราชา

นายชัยวัฒน์ ได้ร่วมพูดคุยและกล่าวต้อนรับผู้บริหารและพนักงานโรงกลั่นน้ำมันบางจาก ศรีราชา สมาชิกใหม่กลุ่มบริษัทบางจาก ที่จะเป็นอีกหนึ่งกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจของกลุ่มบริษัทบางจาก ให้เดินหน้าสู่เป้าหมายการเติบโตอย่างยั่งยืนร่วมกัน โดยนายชัยวัฒน์ได้ขอให้ทุกคนปฏิบัติภารกิจโดยมุ่งเน้นความปลอดภัยด้วยหลัก Everyone Goes Home Safely Everyday ทุกคนกลับบ้านปลอดภัยในทุก ๆ วัน เพื่อสร้างจิตสำนึกให้พนักงานมุ่งมั่นทำงานอย่างปลอดภัยตลอดเวลา

โรงกลั่นน้ำมันบางจาก ศรีราชา เป็นโรงกลั่นน้ำมันแห่งที่ 2 ของกลุ่มบริษัทบางจาก มีกำลังการผลิตติดตั้ง (nameplate capacity) 174,000 บาร์เรลต่อวัน โดยบางจากฯ ได้เข้าเป็นผู้ดำเนินการโรงกลั่นน้ำมันบางจาก ศรีราชาภายหลังเข้าซื้อหุ้นส่วนใหญ่ของบริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password