ธ.ก.ส. แจ้งปรับเงื่อนไขเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ตามหลักเกณฑ์ของ ธปท.

ธ.ก.ส.ดำเนินการปรับปรุงเงื่อนไขผลิตภัณฑ์เงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค เพื่อให้เป็นไปตามเกณฑ์ของ ธปท.ตามประกาศที่ สกส2.7/2556 ลงวันที่ 3 มีนาคม 2565

นายธนารัตน์ งามวลัยรัตน์ ผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เปิดเผยว่า ธ.ก.ส. จะดำเนินการปรับปรุงเงื่อนไขผลิตภัณฑ์เงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค เพื่อให้การดำเนินงานของผลิตภัณฑ์เป็นไปตามหลักเกณฑ์ของธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ตามประกาศที่ สกส2. 7/2565 ลงวันที่ 3 มีนาคม 2565 โดยจากเดิมที่ผู้ฝากจะได้รับดอกเบี้ยเงินฝากและสิทธิ์การจับรางวัลลุ้นโชค ปรับเป็นการให้ดอกเบี้ยเงินฝากตามประกาศอัตราดอกเบี้ยของธนาคาร ในรูปแบบขั้นบันได ตามระดับเงินฝากคงเหลือสิ้นวัน

ธนาคารจะดำเนินการปรับเงื่อนไขบัญชีอัตโนมัติในวันที่ 1 กรกฎาคม 2566 ซึ่งผู้ฝากสามารถใช้สมุดบัญชีเงินฝากเล่มเดิมในการทำธุรกรรมทางการเงินได้เช่นเดิม โดย ธ.ก.ส. จะยังคงดำเนินการจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2566 และสิงหาคม 2566 เป็นรอบสุดท้าย 

ทั้งนี้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.baac.or.th หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ ธ.ก.ส. ทุกสาขา ทั่วประเทศและ Call center 02 555 0555.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password