บสย. ผ่านการประเมิน ITA ด้วย 94.57 คะแนน ระดับ “ผ่านดี”

บสย. ได้คะแนนด้านคุณธรรมและความโปร่งใส 94.57 คะแนน ระดับ “ผ่านดี” จากผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) โดยสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

สำนักงาน ... ได้ประกาศผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567ประเภทรัฐวิสาหกิจ โดย บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) ได้คะแนนประเมินรวมทั้งสิ้น 94.57 คะแนน ระดับ “ผ่านดี” สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่น ทุ่มเท ของบุคลากรของ บสย. ที่ร่วมกันขับเคลื่อนสู่การเป็นองค์กรรัฐวิสาหกิจลำดับต้น ๆ ด้านคุณธรรมและความโปร่งใส

นายสิทธิกร ดิเรกสุนทร กรรมการและผู้จัดการทั่วไป บสย. กล่าวว่า บสย. ดำเนินงานโดยยึดหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดี มีคุณธรรมและความโปร่งใส ตระหนักถึงผู้มีส่วนได้เสียทุกฝ่าย จากผลคะแนนที่ได้ในปีนี้ สะท้อนความมุ่งมั่น ทุ่มเท การบูรณาการความร่วมมือจากทุกฝ่ายงาน เพื่อยกระดับองค์กรสู่ความเป็นเลิศ ภายใต้แนวคิด TCG Fast & First รวดเร็ว รอบคอบ ที่หนึ่งในใจ SMEs เดินหน้าเพิ่มสมรรถนะการทำงาน และพัฒนาการดำเนินงานของ บสย. ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นต่อไป.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password