LINE MAN จับมือ Plan B Eleven หนุนทัพ ‘ช้างศึก’ ทีมชาติไทยลุยฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก

LINE MAN จัดกิจกรรม “LINE MAN x ช้างศึก Foodball Fest” ยกทัพร้านอาหารกว่า 45 ร้าน แบบตัวจริงทุกเรื่องกินให้แฟนบอลร่วมเชียร์ติดขอบสนามอิ่มท้องจัดเต็มมอบโค้ดส่วนลดบริการ LINE MAN RIDE สูงสุด 60%*

LINE MAN จับมือ Plan B Eleven ปลุกพลังคนไทยร่วมส่งใจเชียร์นักเตะทีมชาติไทยในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกระหว่างทีมชาติไทยและทีมชาติเกาหลีใต้ ในวันอังคารที 26 มีนาคมนีตังแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน LINE MAN มอบความสุขคูณสองให้กับคนไทยร่วมเชียร์บอลไทยไปบอลโลก จัดกิจกรรม “LINE MAN x ช้างศึก Foodball Fest” ยกทัพร้านอาหารกว่า 45 ร้าน แบบตัวจริงทุกเรื่องกิน ให้แฟนบอลร่วมเชียร์ติดขอบสนามอิ่มท้องจัดเต็ม และมอบโค้ดส่วนลดบริการ LINE MAN RIDE สูงสุด 60%* สําหรับแฟนบอลทีมจะเดินทางมาเชียร์ริมสนามด้วยตัวเอง

LINE MAN มุ่งมันมอบประสบการณ์ทีดีทีสุดให้แก่คนไทยในทุกช่วงเวลา พร้อมนําเสนอบริการทีครบครันให้บรรดาแฟนฟุตบอลได้สนุกกับแมตช์การแข่งขันทีรอคอยในทุกทีทุกเวลา

• สําหรับแฟนบอลสายเกาะติดขอบสนาม เตรียมพบกับมหกรรมร้านอาหาร “LINE MAN x ช้างศึก Foodball Fest” รวมร้านดังทั่งสายไทยสตรีทฟู้ดและสายเกาหลีกว่า 45 ร้าน ยกทัพมาให้ร่วมกินร่วมลุ้นไปด้วยกัน ตั่งแต่ 12.30 -20.00 น. นอกจากนี้ยังไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดรถ เพียงเลือกเดินทางด้วย LINE MAN RIDE รับส่วนลด 60%* สูงสุด 100 บาท ไม่มีขั้นต่ำ*

o รับส่วนลด 60%* สูงสุด 100 บาท* เมื่อใส่โค้ด NEWCHANGSUEK สําหรับผู้ใช้ใหม่เรียกรถประเภทECO

o รับส่วนลด 25%* สูงสุด 40 บาท* เมื่อใส่โค้ด CHANGSUEKECO สําหรับผู้ใช้ปัจจุบัน เรียกรถ ประเภท ECO

o รับส่วนลด 30%* สูงสุด 30 บาท* เมื่อใส่โค้ ด CHANGSUEKBIKE สําหรับผู้ใช้ใหม่เรียกรถมอเตอร์ไซค์ (BIKE)

• สําหรับแฟนบอลสายเกาะติดขอบจอ ร่วมส่งแรงเชียร์ผ่านจอไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็อินสั่งเมนูอาหารสู้ศึกFood Battle ระหว่างไทยและเกาหลีผ่าน LINE MAN พร้อมรับส่วนลดเพิ่มอีกสูงสุด 50 บาท** เพียงใส่โค้ด CHANGSUEK แล้วสั่งเลยที่ https://lineman.onelink.me/1N3T/whfurebv

• สําหรับแฟนบอลที่ยังไม่มีบัตร พิเศษยิ่งกว่า! ร่วมสนุกกิจกรรมแจกบัตรเข้าชมแมตช์ดวลแข้งไทย-เกาหลีใต้ได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางเพจเฟซบุ๊ก #LINEMAN ตั่งแต่วันนี้ -22 มี.ค. 67

ความร่วมมือระหว่าง LINE MAN และ Plan B Eleven เป็นการตอกย้ำจุดยืนสําคัญของทั้งสองบริษัทสัญชาติไทยทีมีเป้าหมายเดียวกัน คือ เพือส่งเสริมความภูมิใจของคนไทย ในการรวมพลังส่งกําลังใจให้กับนักเตะทีมชาติไทย พร้อมปลุกกระแสฟุตบอลโลกและสร้างบรรยากาศการเชียร์ฟุตบอลทีมชาติไทยให้เป็นวาระแห่งชาติ ร่วมส่งใจเชียร์นักกีฬาทีมชาติไทยสู้ศึกนี้ไปด้วยกัน.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password