กลุ่ม ‘เพื่อนรัก นักดนตรี’ ยุค 60-90 ‘นัดรวมพล’ เย็น 10 ธ.ค.นี้

บรรดา นักดนตรี ในยุค 1960-1990 จัด “นัดรวมตัว สังสรรค์ กันอีกครั้ง” งานนี้ มี นักดนตรีวงดังหลายวง อาทิ แกรนด์เอ็กซ์,โรเยิลสไปร์ท, แมคอินทอช, บรั่นดี,ทรัย, เจนเนอร์เรชั่น, เพรสซิเด้นท์ ฟรุตตี้  และวงดังในอดีตอีกมากมายมากระทบไหล่กัน

แทบอดใจรอไม่ไหว! สำหรับกิจกรรมนัดพิเศษที่ “กลุ่มเพื่อนรัก นักดนตรี” เตรียมจัดงานพบปะสังสรรค์ระหว่างกัน ณ ร้าน Speed Salon ซอยคลังมนตรี ประชานุกูล กรุงเทพฯ โดยงานกระทบไหล่ “ศิลปินวงดนตรีชื่อดัง” ในอดีตนับสิบวงรอบนี้ มีขึ้นช่วงแดดร่มลมตก (เริ่ม 17.00น เป็นต้นไป) ในวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2566 ที่จะถึงนี้

ไกรเดช บุนนาค หนึ่งในผู้ก่อตั้ง วงบรั่นดี ในอดีต กล่าวถึงเรื่องการจัดงานว่า สิ่งที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ทุกอย่างจะเป็นเช่นที่เคยจัดมาทุกครั้งก่อนหน้านี้  โดยมี “อำนาจ ศรีมา” อดีตหัวหน้า วงโรเยิลสไปร์ท เป็นประธานจัดงานฯ และมีกลุ่มเพื่อนรักฯ อีกมากมายมาร่วมงานฯ อาทิ ต๋อย ชัยพรรษ วงทรัย และ ปิง กับ ชมพู ฟรุ๊ตตี้ เป็น โต้โผ การจัดงานฯ โดยตนทำหน้าที่เป็นผู้ประสานในบางส่วนของงานนี้

สำหรับการรวมตัว นักดนตรี ในยุค 60-90 ในสมัย คลับบาร์ เฟื่องฟู สถานที่ท่องเที่ยว คนราตรี ซึ่งในขณะนั้น นักดนตรี จะบรรเลงเพลงสากล เป็นหลัก บทบาทเพลงสตริงไทย ยังไม่ค่อยนิยม

“การนัดรวมตัวของวงดนตรีชื่อดังในอดีตครั้งนี้ ไม่ใช่เป็นการจัดคอนเสริต์ แต่เป็นการเลี้ยงสังสรรค์ เพื่อที่คนดนตรีไดเสลับกันขึ้นไปเล่นเพลงในยุคสมัยนั้น เหมือนเป็นการรำลึกถึงวันเก่าๆ ซึ่งขณะนี้ ก็มีพวกพ้องคนดนตรี ต่างลงชื่อร่วมกันแล้ว งานจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 10 ธ.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 5โมงเย็น เป็นต้นไป แล้วพบกันครับ” ไกรเดช บุนนาค ย้ำสรุป!.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password