หอการค้าไทย-จีนร่วมยินดีกับ ‘อัยการสูงสุดคนใหม่’

ประธานหอการค้าไทย-จีนนำคณะผู้บริหารฯ ร่วมแสดงความยินดีกับ “อัยการสูงสุดคนใหม่” โดยที่ต่างฝ่ายต่างพร้อมให้ความร่วมมือและสนับสนุนการดำเนินงานระหว่างกันด้วยดี

นายณรงค์ศักดิ์ พุทธพรมงคล ประธานกรรมการหอการค้าไทย-จีน นำ คณะผู้บริหารหอการค้าไทย-จีน เข้าพบเพื่อแสดงความยินดี ในโอกาสที่ แด่ นายอำนาจ เจตน์เจริญรักษ์ ได้รับ พระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งอัยการสูงสุด ณ สำนักงานอัยการสูงสุด ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา โดยมี นายอำนาจ และนายยรรยง เดชภิรัตนมงคล เลขาธิการสำนักงานอัยการสูงสุด ร่วมให้การต้อนรับ

พร้อมกันนี้ นายณรงค์ศักดิ์ ยังได้มอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีและเป็นกำลังใจให้ อัยการสูงสุด ได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างราบรื่น ประสบผลสำเร็จ และในโอกาสที่องค์กรอัยการมีอายุครบรอบ 130 ปี ในปีนี้  พร้อมกับอวยพรให้สำนักงานอัยการสูงสุดสามารถขับเคลื่อนไปสู่การเป็นองค์กรที่พึ่งด้านกฎหมายของรัฐและประชาชนได้ตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ ทั้งนี้ หอการค้าไทย-จีน ยินดีให้ความร่วมมือและสนับสนุนการดำเนินงานของสำนักงานอัยการสูงสุด เพื่อสร้างประโยชน์ให้กับประเทศชาติตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา

ในโอกาสนี้ อัยการสูงสุด ได้กล่าวขอบคุณ นายณรงค์ศักดิ์ และคณะผู้บริหารหอการค้าไทย-จีน ที่ให้เกียรติมาแสดงความยินดีในครั้งนี้  พร้อมกับชื่นชม หอการค้าไทย-จีนกับบทบาทในการส่งเสริมความสัมพันธ์ไทย-จีนที่ปฏิบัติมาตลอดระยะเวลากว่า 100 ปี ทั้งนี้ สำนักอัยการสูงสุดยินดีให้การสนับสนุนหอการค้าไทย-จีน ในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password