มาแล้ว ‘ตลาดนัดของดีวิถีชุมชน’ ที่ ธ.ก.ส. เริ่ม 27 ก.ย.นี้

ธ.ก.ส. ชวนชม ชิม ช้อป สินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์คุณภาพจากเกษตรกรลูกค้ากว่า 50 ร้านค้า ในงาน “ตลาดนัดของดีวิถีชุมชน” ประจำเดือนกันยายน คอยพบกับผักผลไม้ตามฤดูกาล ข้าวสาร ผลไม้แปรรูป อาหารพร้อมทาน เครื่องแต่งกาย และสินค้าแปรรูป ส่งตรงจากแหล่งผลิต มาให้เลือกซื้อ ณ บริเวณด้านหน้า ธ.ก.ส. สำนักงานใหญ่ 27 – 29 ก.ย. 66 นี้

นายไพศาล หงษ์ทอง ผู้ช่วยผู้จัดการและโฆษกธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เปิดเผยว่า ธ.ก.ส. จัดงาน “ตลาดนัดของดีวิถีชุมชน ประจำเดือนกันยายน 2566” โดยมีบูธจำหน่ายสินค้ากว่า 50 ร้านค้า ทั้งสินค้าอุปโภคและบริโภค อาทิ ผักผลไม้สดปลอดสารพิษตามฤดูกาล ข้าวสาร น้ำผึ้ง โจ๊กปลาแดดเดียว กุ้งเผา กาแฟสด น้ำตาลสด ทองม้วนน้ำตาลโตนด กล้วยทอด โยเกิร์ตมัลเบอร์รี กะหรี่ปั๊ป สินค้าแปรรูป ทั้งอาหารทะเล เนื้อแดดเดียว กล้วยเบรกแตกพืชสมุนไพร เครื่องประดับ เวชสำอางค์ ผ้าทอและผ้าไหมพื้นเมือง และยาสีฟัน เป็นต้น เพื่อเปิดประสบการณ์ให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อและชมสินค้าที่มีคุณภาพจากเกษตรกรผู้ผลิตโดยตรง และเป็นการเพิ่มช่องทางในการจัดจำหน่ายสินค้าให้กับเกษตรกรลูกค้า เพื่อสร้างอาชีพและรายได้ให้แก่เกษตรกร วิสาหกิจชุมชน และผู้ประกอบการ SMEs เกษตร อีกด้วย

โอกาสนี้ ธ.ก.ส. ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนมาร่วมชิม ชม ช้อป สินค้าคุณภาพในงานตลาดนัดของดีวิถีชุมชน ระหว่างวันที่ 27 – 29 กันยายนนี้ ณ บริเวณด้านหน้า ธ.ก.ส. สำนักงานใหญ่ กรุงเทพฯ.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password