‘หมาแก่’ ไม่หวั่น ‘ไพบูลย์’ ขู่ฟ้อง ปล่อยคลิป ‘ลุงป้อม’ ยันต้องทำหน้าที่ ‘หมาเฝ้าบ้าน’

“หมาแก่ -ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ “ไม่หวั่น “ไพบูลย์ นิติตะวัน” ขู่ฟ้อง ปล่อยคลิป “ลุงป้อม” ท้าฟ้อง 100 ล้านเลยก็ได้ แต่ช่อง 9 ไม่เกี่ยว ลั่นเลือกเดินบนถนนสายสื่อ ต้องทำหน้าที่หมาเฝ้านบ้านให้ ประชาชน

จากกรณี นายไพบูลย์ นิติตะวัน เลขาธิการพรรคพลังพลังประชารัฐ (พปชร.) เตรียมยื่นฟ้องดำเนินคดี นายดนัย เอกมหาสวัสดิ์ หรือ หมาแก่ ผู้จัดรายการ “เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand”, รักษาการผู้อำนวยการใหญ่ และสถานีโทรทัศน์ช่อง 9 MCOT ต่อศาลอาญา ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และจะยื่นฟ้องต่อศาลแพ่ง เรียกค่าเสียหายจำนวน 50 ล้านบาท กรณีมีการนำเสนอคลิปเสียงหลุดลุงบ้านป่านั้น

โดยวานนี้ ( 16 ก.ย.) นายดนัย ได้กล่าวผ่านรายการ “เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand” ถึงกรณีดังกล่าวตอนหนึ่งว่า ถามว่า เรื่องนี้รู้สึกไหม ก็รู้สึกนะ แต่เข้าใจ แล้วก็ เพราะเข้าใจ จึงไม่โกรธ แต่ขอเพียงแค่นิดเดียว อย่าไปยุ่งกับรักษาการผอ.อสมท.เลย กับช่อง 9 เลยเขาไม่เกี่ยว ฟ้องตนคนเดียวเลย เต็มที่ เต็มเหนี่ยว จะฟ้องจาก 50 ล้านบาท เพิ่มเป็น 100 ล้านบาทก็ได้ ตนเข้าใจ

“เรื่องนี้สบายๆ เพราะถือเป็นเส้นทางชีวิตที่เราเลือกแล้ว เราเลือกที่จะเดินบนถนนสายสื่อ เลือกจะเป็นหมาเฝ้าบ้าน ระหว่างเฝ้าบ้านจะโดนน้ำร้อนสาดใส่บ้าง จะมีคนมาเตะ หรือตบกระบาลบ้าง หรือจะมีคนปัสสาวะรดบ้างก็เป็นธรรมดา ไม่คิดเยอะ เป้าหมายมีไว้พุ่งชน หัวแตกก็เย็บ แค่นั้น เพราะชีวิตของความเป็นหมาเฝ้าบ้านต้องเดินต่อ” นายดนัย กล่าว

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password