เคอรี่ ขยายคลังสินค้ากลุ่มอิเล็กทรอนิกส์-เครื่องใช้ไฟฟ้า

เคอรี่ โลจิสติคส์ ลุยขยายพื้นที่คลังสินค้าโซนบางนา เพิ่มเป็น 50,000 ตรม. รองรับความต้องการลูกค้ากลุ่มอิเล็กทรอนิกส์-เครื่องใช้ไฟฟ้ายักษ์ใหญ่จากยุโรปและจีน ขณะที่ภาพรวมการใช้บริการคลังสินค้าเติบโต 60% หลังสถานการณ์โควิดคลี่คลาย

นายพงศ์ศิริ ศิริธร ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เคอรี่ โลจิสติคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่ม Kerry Logistics Network Limited หรือ KLN บริษัทยักษ์ใหญ่ด้านธุรกิจขนส่งและโลจิสติกส์ เปิดเผยว่า ภายหลังจากสถานการณ์โควิดคลี่คลาย ลูกค้าได้มีการใช้บริการคลังสินค้าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นกว่า 60% ซึ่งกลุ่มสินค้าที่มีการขยายตัวอย่างโดดเด่นคือกลุ่มสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ และ เครื่องใช้ฟ้า ปัจจุบันมีการใช้บริการพื้นที่คลังสินค้า กว่า 70% ของพื้นที่คลังสินค้า ทั้งนี้กลุ่มสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ และ เครื่องใช้ฟ้า เป็นกลุ่มสินค้าแบรนด์ยักษ์ใหญ่ จากทั้งยุโรป และประเทศจีน ซึ่งเป็นที่รู้จักทั่วโลก มีมูลค่าทางการตลาดสูง มีทั้งสินค้าทั่วไป และสินค้าระดับไฮเอนด์

นายพงศ์ศิริ กล่าวอีกว่า เพื่อเป็นการรองรับการให้บริการด้านคลังสินค้าให้กับลูกค้า บริษัท เคอรี่ โลจิสติคส์ ได้มีการขยายพื้นที่คลังสินค้าที่ตั้งอยู่โซนบางนา เพิ่มเป็น 50,000 ตรม. จากเดิมมีพื้นที่ให้บริการอยู่ที่ 24,000 ตรม. โดยจะเริ่มให้บริการในส่วนที่ขยายได้ภายในเดือนมกราคม 2566

“การขยายคลังสินค้าโซนบางนา เพิ่มเป็น 50,000 ตรม. เพราะคลังสินค้า เคอรี่ โลจิสติคส์ อยู่ในทำเลที่เหมาะสม บนถนนเทพารักษ์ บางนา และสะดวกในการขนส่งสินค้า การเดินทางมีความสะดวกรวดเร็ว เป็นโลเคชั่นที่ลูกค้าพึงพอใจ รวมทั้งเรามีบุคลากร และทีมงานเป็นคนรุ่นใหม่ มีประสบการณ์ เข้าใจธุรกิจของลูกค้า มีศักยภาพในการให้บริการ จึงได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า เข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง” นายพงศ์ศิริ

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password