วันออกพรรษา เซเว่นฯ แจก E-Book หนังสือธรรมะจาก Qr code ท้ายใบเสร็จ

เนื่องในวันออกพรรษา ซึ่งเป็นวันสำคัญทางพุทธศาสนา บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) เป็นภาคเอกชนที่มีนโยบายส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมให้กับสังคมไทยมาอย่างต่อเนื่อง จึงได้หยิบยกเอาพุทธศาสนสุภาษิต คติธรรมต่างๆ มาไว้ท้ายใบเสร็จรับเงินในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น เพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิต และสร้างสังคม ชุมชนอุ่นใจ

ซึ่งในปีนี้ได้แนบ Qr code ที่สามารถ download หนังสือธรรมะ ชื่อ “สุขง่าย ทุกข์ยาก” ของท่านสมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ (ป.อ. ปยุตโต) จำนวน 96 หน้า โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย (ภายในวันที่ 17 ตุลาคม นี้ เท่านั้น)

เชื่อว่าหากมีข้อคิดดีๆ อยู่ในมือ จะทำให้มีสติ มีกำลังใจ มีพลังกาย ไม่ใช้ชีวิตบนความประมาทก็จะนำชีวิตให้ผ่านพ้นวิกฤตไปได้ นายยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหาร เซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ กล่าวว่า ในวันสำคัญทางพุทธศาสนาที่ผ่านมา หลายคนอาจเคยเห็นคติธรรม พุทธศาสนสุภาษิตที่พิมพ์อยู่ท้ายใบเสร็จรับเงิน ในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น สิ่งเหล่านี้เกิดจากนโยบายของบริษัทในการดำเนินธุรกิจควบคู่กับการดูแลสังคม การส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมให้กับสังคมไทย

ที่ผ่านมา ซีพี ออลล์ได้ขับเคลื่อนนโยบายการส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมให้กับผู้บริหาร พนักงานและคนในสังคมผ่านกิจกรรมหลากหลาย ในโครงการ “เรายกวัดมาไว้ที่เซเว่นฯ” ซึ่งดำเนินการต่อเนื่องยาวนานก้าวสู่ปีที่ 29 ตามปณิธานองค์กร Giving and Sharing” ซึ่งได้รับการตอบรับจากญาติโยมเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 200 คนทุกสัปดาห์ โดยนิมนต์พระสงฆ์จากทั่วประเทศมาบรรยายธรรม เพื่อให้พนักงานและประชาชนทั่วไปเข้าฟังธรรมบรรยาย สวดมนต์และเจริญสติ ทำจิตใจให้ผ่องใสร่วมกัน เป็นประจำทุกวันศุกร์ เวลา 12.00 – 13.30 น. ณ ชั้น 11 อาคารซี.พี.ทาวเวอร์ ถนนสีลม โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ พร้อมทั้งสามารถรับชมแบบออนไลน์ โดยผู้สนใจสามารถติดตามรับชมได้ทาง facebook fanpage CP ALL นอกจากนี้ซีพี ออลล์ ยังมีโครงการหนังสือธรรมะดี ราคาถูก โดยนำข้อคิดธรรมะ คติธรรมจากการบรรยายธรรมในเวทีต่างๆ รวมถึงแนวทางในการดำเนินชีวิตของฆารวาส นำมาตีพิมพ์จำหน่ายผ่านร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ในราคาเพียง 29 บาท เพื่อให้ทุกคนเข้าถึงธรรมะได้ง่ายและทั่วถึง.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password