สรรพสามิต ลงพื้นที่สสภ.7 ร่วมวางแผนกลยุทธ์กลางเพื่อขับเคลื่อนกรมสรรพสามิต

คณะผู้บริหารกรมสรรพสามิตตรวจราชการหน่วยงานในสังกัดสสภ.7 พร้อมทั้งร่วมกันวางแผนกลยุทธ์กลางเพื่อขับเคลื่อนกรมสรรพสามิต

ดร. เอกนิติ นิติทัณฑ์ประภาศ อธิบดีกรมสรรพสามิต นำคณะผู้บริหาร เดินทางไปตรวจเยี่ยม รับฟังผลการปฏิบัติงาน และมอบนโยบายให้แก่ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ในสังกัดสำนักงานสรรพสามิตภาคที่ 7 ณ สำนักงานสรรพสามิตพื้นที่เพชรบุรี ในการนี้ ได้จัดให้มีการสัมมนาเชิงปฏิบัติการเพื่อร่วมกันวางแผนกลยุทธ์กลางเพื่อขับเคลื่อนกรมสรรพสามิต โดยมีคณะผู้บริหารร่วมกับบุคลากรในสังกัดสำนักงานสรรพสามิตพื้นที่เพชรบุรี ดังนี้

ด้านการจัดเก็บภาษีสรรพสามิตให้ตรงเป้าและตรงใจผู้เสียภาษี โดยนายเกรียงไกร พัฒนาภรณ์ ที่ปรึกษากรมสรรพสามิตด้านนโยบายและโครงสร้างภาษี นางสาวอ้อมฤทัย อ่องสาคร ผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร และนางสาวนนท์อุมา สืบวงศ์แพทย์ ผู้อำนวยการส่วนมาตรฐานและพัฒนาการจัดเก็บภาษี 2

ด้านการปราบปรามให้ตรงกลุ่มและการสื่อสาร โดย นายอัครุตม์ สนธยานนท์ ที่ปรึกษาด้านการพัฒนาและบริหารการจัดเก็บภาษี นายพยุง บุญสมสุวรรณ ผู้อำนวยการสำนักตรวจสอบ ป้องกันและปราบปราม และนายภาคภูมิ ตันธนศรีกุล เลขานุการกรม

นอกจากนี้ ยังได้นำของกลางน้ำสุราและยาสูบนำมาแปรสภาพเป็นน้ำหมักชีวภาพเพื่อใช้ไล่ศัตรูพืช ซึ่งเป็นไปตามนโยบายและยุทธศาสตร์ของกรมฯ EASE Excise ที่มุ่งเน้นในเรื่องสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล (ESG) โดยมีนายธนไชย  อ่ำจั่น ส.อบจ.อำเภอเมือง เขต 1 องค์การบริหารส่วนจังหวัดเพชรบุรี เป็นผู้แทนรับมอบ เพื่อนำไปแจกจ่ายให้แก่เกษตรกรและประชาชนต่อไป พร้อมทั้งตรวจเยี่ยมและให้คำแนะนำแก่ผู้ประกอบการโรงงานน้ำมันหล่อลื่น บริษัท ซีรีคลอร์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ในครั้งนี้ด้วย เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2566.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password