‘จุลพันธ์’ เป็นกำลังใจคดียุบก้าวไกล –  เชื่อ 100% ‘เศรษฐา’ ไม่หลุดนายกฯ

“จุลพันธ์ อมรวิวัฒน์” มั่นใจ 100% นายกฯเศรษฐา หลุดคดีถอดถอนเก้าอี้แน่! ส่วนยุบพรรคก้าวไกล ขอเป็นเป็นใจในฐานะนักการเมืองด้วยกัน ระบุ! ประเทศไทยผ่านทุกสถานการณ์เลวร้ายมาทุกรูปแบบ ที่สุดจะผ่านกันไปได้แน่

นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ รมช.คลัง กล่าวถึงสถานการณ์การเมืองที่กำลังร้อนแรง ทั้งเรื่อง คำตัดสินคดียุบพรรคก้าวไกลและการพิจารณาถอดถอนนายกรัฐมนตรีของศาลรัฐธรรมนูญ ว่า ในฐานะที่ตนก็เป็นนักการเมืองขอเป็นกำลังใจให้กันและกัน ไม่ว่าจะเกิดอะไรก็ตาม ขอให้คนไทยมั่นใจเพราะประเทศไทยเข้มแข็งมาโดยตลอด ในอดีตเราเคยผ่านสถานการณ์เลวร้ายต่างๆ มาทุกรูปแบบ แต่เราก็ผ่านกันมาได้ ฉะนั้นไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม เราจะผ่านมันไปได้ด้วยดี

สำหรับคดีของนายกรัฐมนตรี ตนมั่นใจว่าจะผ่านไปได้ด้วยดี เพราะได้ติดตามมาอย่างใกล้ชิด เห็นถึงความจริงใจ โดยไม่มีเจตจำนงในทางลบใดๆ ในกระบวนการที่ได้ดำเนินการมา รวมถึงได้ผ่านกระบวนการตรวจสอบของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตนจึงมั่นใจในคดีนี้ว่าจะผ่านไปได้ 100%

“ขอให้ทุกคนเกิดความมั่นใจในคดีของท่านนายกรัฐมนตรีว่าที่สุดจะผ่านไปได้ด้วยดี ส่วนนโยบายของรัฐที่กำลังดำเนินการอยู่นั้น โดยเฉพาะเรื่องดิจิทัล วอลเล็ต ขอยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับเรื่องของท่านนายกฯ เพราะกลไกการทำงานได้ผ่านกระบวนการ ทั้งการนำเสนอนโยบายต่อรัฐสภาเป็นที่เรียบร้อบ และทุกอย่างได้มีการจดบันทึกเอาไว้แล้ว โดยรัฐมีหน้าที่ในการเดินหน้าโครงการตามที่ได้ให้คำมั่นสัญญาต่อรัฐสภาและประชาชน” นายจุลพันธ์ ย้ำ.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password