‘ทักษิณ’ ปิดบ้านจันทร์ส่องหล้า ฉลองบุญวันเกิด 75 ปี – เปิดให้เฉพาะคนใกล้ชิดอวยพรและทานมื้อเที่ยง

หัวหน้าพรรคเพื่อไทย แจง! ครอบครัวเตรียมจัดทำบุญพระ 9 รูป ฉลองวันเกิด “ทักษิณ ชินวัตร” ปีที่ 75 ในวันพรุ่งนี้ (26) เผย! เปิดบ้านจันทร์ส่องหล้า ให้เฉพาะคนใกล้ชิดร่วมอวยพรและทานอาหารเที่ยง

น.ส.แพทองธาร​ ชินวัตร​ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย​ เปิดเผยว่า ในวันที่ 26 กรกฎาคม 2567 ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิด ครบรอบ 75 ปีของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โดยในช่วงเช้าจะมีพิธีทำบุญตักบาตรเลี้ยงพระเพล 9 รูป ภายในครอบครัว​ ช่วงเที่ยงจะเปิด บ้านจันทร์ส่องหล้า ให้คนที่สนิทใกล้ชิดเข้าไปอวยพรวันเกิดและรับประทาน​อาหารร่วมกัน ซึ่งบิดาของตน​ไม่ได้ทำบุญเช่นนี้มานานแล้ว​ และจะไม่เปิดบ้านให้บุคคลทั่วไปเข้าร่วมงาน รวมถึงไม่เปิดให้สื่อเข้าไปบันทึกภาพภายในด้วย

ทั้งนี้ คาดจะมีนักการเมืองใกล้ชิดทั้งที่เป็น รัฐมนตรี และกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทย เข้าไปร่วมทานอาหารเที่ยง ได้แก่ นาย​ภูมิธรรม​ ​เวชย​ชัย​ รอง​นายก​ฯและ​รมว.พาณิชย์​ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกฯและรมว.คมนาคม นายเกรียง กัลป์ตินันท์ รมช.มหาดไทย นายสรวงศ์ เทียนทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย นายชูศักดิ์ ศิรินิล รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย รวมไปถึงนางพวงเพ็ชร​ ชุน​ละเอียด​ อดีตรัฐมนตรีประจำ​สำนักนายกรัฐมนตรี​ เป็นต้น.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password