‘อนุทิน’ ลั่น! ไม่ขัดแย้งพรรคร่วมฯปม ‘กัญชา’ ขณะ ‘อุ๊งอิ๊ง’ รอดูอนาคต ‘ทักษิณ’ ช่วยงานรบ.

หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ประกาศ ลั่น ไม่ขัดแย้ง พรรคร่วมรัฐบาล ปม “กัญชา” พ้นยาเสพติด ขณะ “อุ๊งอิ๊งค์” บอกรอดูอนาคต “ทักษิณ” ขอช่วยงานรัฐบาล หลังพ้นโทษ

วันที่ 15 ก.ค.2567 เวลา 20.20 น.ที่ พิพิธภัณฑ์บ้านปาร์คนายเลิศ กทม. ภายหลังงานเลี้ยงเสร็จสิ้น บรรดาแกนนำพรรคร่วมรัฐบาลได้ยืนให้สัมภาษณ์ร่วมกัน โดยสื่อได้สอบถาม ประเด็นข้อขัดแย้งเรื่องกัญชาระหว่างพรรคเพื่อไทย (พท.) และ พรรคภูมิใจไทย (ภท.) จะมีการหาทางออกอย่างไร นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.มหาดไทย กล่าวว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องเล็ก สามารถพูดคุยในระดับกระทรวง ไม่จำเป็นจะต้องเข้าที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันนี้เราไม่คุยเรื่องนี้ คุยแต่เรื่องความมั่นคงของรัฐบาล และสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับประชาชน

ด้าน น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกรณีที่ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ระบุว่า หลังจากเดือนส.ค.ผลงานรัฐบาลจะออกมาอย่างเป็นรูปธรรม หลังพ้นโทษ นายทักษิณได้เปรยเรื่องการช่วยงานรัฐบาลว่า นายทักษิณพูดเสมอ อยากเห็นประเทศไทยไปข้างหน้า อยากเห็นเด็กไทยมีโอกาสมีการศึกษาที่ดี ท่านมองภาพอย่างคนที่เคยเป็นนายกฯ ก็ต้องรอดูความเหมาะสมในอนาคตว่าจะเป็นอย่างไร.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password