“ธรรมนัส” ยัน ร่วมงานเลี้ยง “ทักษิณ” ไม่ใช่หวนพท. ยํ้า ปรับ ครม. ไม่ดึง “ลุงป้อม” เข้ามา

“ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า” ยัน ไปรับ “ทักษิณ ชินวัตร” เพราะนายกฯชวน ไม่ได้คิดหวนคืนเพื่อไทย ยํ้า ปรับ ครม. โควต้ากระทรวงเกษตรฯ เป็นของ พปชร. ไม่เปลี่ยนดึง “บิ๊กป้อม” เข้ามา

วันที่ 17 มี.ค.67 ที่ สหกรณ์การเกษตรเมืองพะเยา จำกัด จังหวัดพะเยา ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีได้ไปร่วมดินเนอร์กับ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่กรีนวัลเล่ย์อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ มองว่าจะเป็นการหวนกลับพรรคเพื่อไทย หรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า พรรคการเมืองยังอีกนาน ก็เป็นการร่วม มีรัฐมนตรีก็ไปหลายท่าน ตนอยู่ในพื้นที่ตรวจราชการที่จังหวัดเชียงใหม่ ท่านนายกฯชวนไปก็เลยไป

ต่อข้อถามถึงกรณีกระแสข่าวปรับครม. ที่พรรคเพื่อไทยอยากได้กระทรวงเกษตรฯคืน ร.อ.ธรรมนัส ระบุว่า การปรับครมเป็นเรื่องของนายกรัฐมนตรี และโควต้ากระทรวงเกษตรฯและกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เป็นโควต้าของพรรคพลังประชารัฐ

เมื่อถามว่า การปรับครม. ในรอบนี้ “บิ๊กป้อม” พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) จะกลับมาหรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ไม่ครับ ในส่วนของพลังประชารัฐไม่มีการเปลี่ยนแปลง.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password