“นิพิฎฐ์” โดดป้อง กลุ่มคนที่ถูก “ทักษิณ”ฟ้อง ลั่นเดิมพันหมดหน้าตัก ช่วยสู้คดี

“นิพิฎฐ์ อินทนสมบัติ” ประกาศ เดิมพันหมดหน้าตัก!ช่วย “กลุ่มประชาภักดิ์พิทักษ์สถาบัน” โดน “ทักษิณ” ฟ้องหมิ่น กรณีเอารูป ‘ชกกระสอบ’ที่ดูไบ พอมาถึงไทยป่วยกะทันหัน

วันที่ 5 มีนาคม 2567 นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊ก เรื่อง “วางเดิมพันสู้หมดหน้าตัก” ระบุว่า…ทุกวันนี้ คุณทักษิณ ชินวัตร มอบอำนาจให้ไปแจ้งความคนที่เอารูปคุณทักษิณไปลงเกี่ยวกับเรื่องการป่วยของคุณทักษิณ เปรียบเทียบกับตอนคุณทักษิณชกกระสอบอยู่ที่ดูไบ ทำนองเปรียบเทียบว่า ชกกระสอบอยู่ดีๆ พอมาถึงเมืองไทยป่วยกะทันหันต้องนอนรพ.ตำรวจทั้ง 180 วัน

คุณทักษิณ คิดว่า การลงรูปแบบนั้นเป็นการหมิ่นประมาท จึงแจ้งความ ตำรวจก็ยกโขยงสอบสวนกันเต็มรูปแบบทันที น้องๆผมจาก จ.กระบี่ เขาตั้งกลุ่มในเฟสขึ้นมานานแล้ว ใช้ชื่อกลุ่มว่า“กลุ่มประชาภักดิ์พิทักษ์สถาบัน” คนกลุ่มนี้เวลาถึงคราวมีเหตุการณ์ที่ต้องแสดงความจงรักภักดีที่ไหน เขาก็ยกขบวนกันไปแสดงความจงรักภักดี เขาเคยไปสัมภาษณ์ผมที่พัทลุง ถึงหลักการในการปกป้องสถาบัน เพราะเห็นผมเขียนเรื่องนี้อยู่บ่อย

ตอนนี้เขาโดนแจ้งความแล้ว เพราะเอารูปคุณทักษิณไปลง ต้องขึ้นมาพบพนักงานสอบสวนที่กรุงเทพฯ เขาเป็นคนธรรมดา ไม่มีเงินทองอะไร ต้องมาลำบากกับการสู้คดี เดือดร้อนกันถ้วนหน้า ความจริงน้องๆเหล่านี้ เขาสงสัยว่าคุณทักษิณป่วยจริงถึงขนาดนั้นหรือเปล่า เพราะคลิปที่ชกกระสอบอยู่ที่ดูไบ ดูแข็งแรงมาก ความเจ็บป่วยของคุณทักษิณผู้คนเขาสงสัยกันมาก แต่ไม่ได้รับคำตอบที่กระจ่าง คุณทักษิณเป็นบุคคลสาธารณะ ประชาชนเขาก็มีสิทธิสงสัยและวิพากษ์วิจารณ์ได้

วันนี้ คุณทักษิณใหญ่สุดๆแล้ว จะเอาอะไรก็ได้หมดแล้ว ผมว่าใหญ่กว่านายกรัฐมนตรีเสียอีก ไหนๆก็แจ้งความประชาชนแล้ว ผมอยากให้พนักงานสอบสวน และพนักงานอัยการยื่นฟ้องคดีนี้เลย รับรองคดีนี้ ผมวางเดิมพันสู้หมดหน้าตักแน่

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password