“เกรียง” ลุย! ตรวจสถานการณ์น้ำท่วม “เมืองนราฯ” เร่งระบายน้ำ ช่วยเหลือปชช.

“เกรียง กัลป์ตินันท์” รมช.มหาดไทย นำคณะลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ จังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่ จ.นราธิวาส หาแนวทางระบายน้ำ และ เร่งช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน

จากสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ยังคงมีน้ำท่วมสูงในหลายพื้นที่ และ มีประชาชนได้รับความเดือดร้อนเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะในพื้นที่ จังหวัดนราธิวาส ล่าสุดวันที่ 26 ธ.ค.2566 นายเกรียง กัลป์ตินันท์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมด้วย นายชูวิทย์ พิทักษ์พรพัลลภ ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่ากระทรวงมหาดไทย และ นายสมชัย อัศวชัยโสภณ พร้อมด้วย ดร.ธนันท์วรุตม์ ลิ้มทรงพรต ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานการณ์และเยี่ยมเยียนประชาชน

โดยมีว่าที่ร้อยตรีตระกูล โทธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาสให้การตัอนรับ ตามคำสั่งของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี โดยในจังหวัดนราธิวาส มีพื้นที่ได้รับผลกระทบ 7 อำเภอ 22 ตำบล 52 หมู่บ้านมีประชาชนได้รับความเดือดร้อน1,985 ครัวเรือนนายเกรียง กล่าวว่า เบื้องต้นได้หารือแนวทางระบายน้ำที่ท่วมขังกับทางผู้ว่าราชการจังหวัด พร้อมเร่งให้ความช่วยเหลือเยียวยาประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน ตามที่นายกรัฐมนตรีได้กำชับมาอย่างเร่งด่วนแล้ว

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password