โซเชี่ยล ถล่ม! “เฉลิมชัย” หลังตระบัดสัตย์ รับหัวหน้าพรรคปชป. บอกพอกันที ไม่เอาแล้ว

โซเชียลรุมถล่ม กก.บริหารชุดใหม่ ปชป.ที่มี “เฉลิมชัย ศรีอ่อน” เป็นหัวหน้าพรรค โดยเฉพาะปชช.ในพื้นที่จังหวัดภาคใต้ บอกไม่เอาแล้ว พอกันที อยากเลือกตั้งเร็วๆ

จากกรณีที่พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) เลือกตั้งหัวหน้าพรรคเมื่อวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน ได้เป็นหัวหน้าพรรค และมีการเลือกกรรมการบริหารทั้งหมด และในวันเดียวกัน นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้ถูกนายชวน หลีกภัย อดีตหัวหน้าพรรคอีกคน นำเสนอชื่อแข่งขัน และต่อมานายอภิสิทธิ์ขอปิดห้องคุยกับนายเฉลิมชัยตัวต่อตัวเป็นเวลา 10 นาที และหลังจากนั้นนายอภิสิทธิ์ถอนตัวจากการลงชิงหัวหน้าพรรคและลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ขณะที่ มาดามเดียร์ หรือ น.ส.วทันยา บุนนาค นั้นที่ประชุมไม่โหวตให้ลงสมัคร เนื่องจากเป็นสมาชิกพรรคได้ไม่ถึง 5 ปี และไม่ได้เป็น ส.ส. จนในที่สุดนายเฉลิมชัยก็ได้เป็นหัวหน้าพรรคนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม TikTok พรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งโชว์รายชื่อหัวหน้าพรรคและกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ที่เพิ่งผ่านการเลือกตั้งมาเมื่อวานนี้ (9 ธ.ค.) ซึ่งปรากฏว่าถูกถล่มเละ โดยมีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยเป็นไปในทิศทางเดียวกันทั้งหมด เช่น ให้เขาอยู่กัน 21 คนแล้วกัน เพราะประชาชนไม่เลือกเขาแล้ว, ผมคนใต้ทุกคนในครอบครัวผม จบไม่เอาแล้ว, รักลุงชวนกับคุณอภิสิทธิ์, ตรูพอแล้ว, มันจบแล้วคนใต้น่าจะไม่เอาแล้วครับ, จบแล้วฟ้าเน่า, จบแล้วไม่เอาแล้ว, บาย ปชป., ลาก่อน, อยากเลือกตั้งเร็วๆ

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password