นายกฯ เตรียมนำ ‘อุ๊งอิ๊ง-ครม.’ ตีตั๋วชม ‘สัปเหร่อ’ 25 ต.ค. หลังทำรายได้ทะลุ 400 ล้าน

“เศรษฐา ทวีสิน” เตรียมนำ “อุ๊งอิ๊ง” แพทองธาร ชินวัตร และ คณะรัฐมนตรี ไปร่วมชมภาพยนตร์เรื่อง “สัปเหร่อ” ที่สยามพารากอน วันพุธที่ 25 ต.ค.นี้ รอบ 19.45 น. หลังจากทำรายได้ทะลุ 400 ล้าน กลายเป็นหนังไทยที่โกยรายได้เป็นอันดับ1ในรอบ4ปี

ปังไม่หยุด โกยรายได้ทั่วประเทศ ทยานสู่ 500 ล้านบาทแล้วค่ะ สำหรับ หนัง “สัปเหร่อ” จากจักรวาลไทบ้านเดอะซีรีส์ หนังที่เล่าถึงวิถีชีวิตและความเชื่อของชาวอีสาน ที่ใช้ทุนสร้างเพียง 15 ล้านบาท แถมทาง Major Group ยังออกมาบอกว่า หนังสัปเหร่อ คือหนังไทยที่ทำเงินอันดับ 1 ในรอบ 4 ปี ขึ้นแท่นหนังไทยที่ทำรายได้รวมสูงสุดในยุคหลังโควิดอีกด้วย

ล่าสุด เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ของ นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ดำเนินรายการชื่อดัง เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะคณะกรรมการยุทธศาสตร์ว่าด้วยซอฟต์พาวเวอร์ เตรียมนำ ครม.ไปร่วมชมภาพยนตร์เรื่อง “สัปเหร่อ” ที่สยามพารากอน วันพุธที่ 25 ตุลาคม รอบเวลา 19.45 น. โดยมี น.ส.แพทองธาร ชินวัตร รองประธานคณะกรรมการซอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ ร่วมชมด้วย

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “สัปเหร่อ” เข้าฉายเป็นสัปดาห์ที่ 3 มีรายได้ทะลุ 400 ล้านบาทแล้ว ขณะนี้ยังมีผู้สนใจซื้อตั๋วเข้าไปรับชมอย่างต่อเนื่อง.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password