“ตั้น-จิตรภัสร์” แจง! ภาพหลุด โผล่ ร่วมงานสัมมนา พปชร. แค่ไปพบ “ผู้ใหญ่-เพื่อนส.ส.”

แค่ไปพบผู้ใหญ่-เพื่อนส.ส.ที่เคยร่วมงาน! ‘ตั๊น จิตภัสร์’โร่แจงโผล่ร่วมงาน’สัมมนาพปชร.’ยันยังอยู่‘ปชป.’ ขณะที่‘โฆษกราเมศ’ชี้ไม่ใช่เรื่องใหญ่โต ขอรอ‘กก.บห.’เคาะฤกษ์เลือก‘หน.พรรคคนใหม่’

วันที่ 23 ต.ค.2566 น.ส.จิตภัสร์ กฤดากร อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ รักษาการรองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวชี้แจงกรณี ปรากฏภาพตนเข้าร่วมงานสัมมนากับ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในช่วงที่ เปิดโอกาสให้ ส.ส. ได้แสดงความคิดเห็น และเสนอแนะถึงแนวทางพัฒนาพรรคให้เข้มแข็ง และมีกิจกรรมละลายพฤติกรรมของคนในพรรค โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนร่วมสังเกตการณ์ ที่ จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 21 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า ตนแค่แวะไปพบผู้ใหญ่ และเพื่อน ๆ ส.ส. ที่เคยร่วมงานในรัฐบาลก่อนเท่านั้น ยืนยันว่าตนยังไม่คิดลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ยังอยู่กับปชป. ซึ่งในวันดังกล่าว ตนไปร่วมงานสัมมนาของพรรคพปชร. ก็เพื่อไปพบผู้ใหญ่ และเพื่อนๆ ส.ส. ต่างพรรคที่เคยร่วมงานในรัฐบาลก่อนเท่านั้น ซึ่งวันนั้นตนไปพร้อมกับ น.ส.พลอยทะเล ลักษมีแสงจันทร์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.ภูเก็ต พรรคปชป.

“ข่าวที่ออกมา ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะช่วงที่เป็น ส.ส. มีเพื่อนส.ส.ในหลายพรรค เพราะถือว่าแม้อยู่คนละพรรค แต่ก็พวกเดียวกัน” น.ส.จิตภัสร์ ระบุ

ด้านนายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรค ปชป. กล่าวว่า น.ส. จิตภัสร์ ยังไม่ได้ลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรค และยังเป็นรักษาการรองเลขาธิการพรรคปชป.อยู่ ส่วนภาพที่ออกมานั้น พรรคมองว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร และเจ้าตัวได้ชี้แจงไปแล้ว ส่วนความคืบหน้าในการเลือกหัวหน้าพรรค และกรรมการบริหาร (กก.บห.) พรรคนั้น ขณะนี้ ส.ส. ของพรรค ได้ลงชื่อเพื่อเสนอต่อนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ รักษาการหัวหน้าพรรค ให้มีการประชุม กก.บห. พรรคเพื่อจะกำหนดวันประชุมใหญ่วิสามัญเพื่อเลือกหัวหน้าพรรคคนใหม่ ส่วนจะเป็นวันใดนั้น ขอมีการนัดประชุม กก.บห.พรรค ชุดรักษาการก่อนว่าจะกำหนดวันประชุมเมื่อใด.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password