แห่อวยพรคึกคัก! เบิร์ธเดย์ 78 ปี ‘บิ๊กป้อม’ ขอให้รักกัน รวมใจกันไว้เป็นหนึ่ง

เบิร์ธเดย์ 78 ปี ‘บิ๊กป้อม’ ขอให้รักกัน รวมใจกันไว้เป็นหนึ่ง เพื่อลูกหลานและประเทศชาติ ด้าน 3ป.ปิดห้องคุย ส่วน “บิ๊กป๊อก” มอบโมเดลม้าหมุน ให้มีความสุขนิรันดร์ ขณะ สว.-นักการเมือง-ทหาร-ตำรวจ อวยพรเพียบ “ตั๊น-จิตภัสร์” ขอให้อยู่เป็นร่มโพธิ ร่มไทร ลูกหลานตลอดไปนานๆ

วันที่ 11 ส.ค.2566 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดให้คณะบุคคล-ทหาร-ตำรวจ และคนใกล้ชิด มอบกระเช้าดอกไม้และของขวัญที่มูลนิธิป่ารอยต่อ 5 จังหวัดดินแดง ในโอกาสวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 78 ปี

โดยมีพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม พร้อมด้วยพลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ร่วมรับประทานอาหารเช้าและมอบของขวัญ โดยปีนี้พลเอกอนุพงษ์ ได้มอบโมเดลม้าหมุนจำลองสีเขียวฟ้าให้พลเอกประวิตร

ทั้งนี้ พลเอกอนุพงษ์ พยักหน้ารับหลังสื่อมวลชนถามถึงความหมายของโมเดลม้าหมุนว่า สื่อถึงความสุขไม่สิ้นสุดใช่หรือไม่ นอกจากนี้ยังมีนายทหารที่ใกล้ชิด เช่นพลเอกสนิทชนก สังขจันทร์ ปลัดกระทรวงกลาโหม พลเอกณัฐ อินทรเจริญ อดีตปลัดกระทรวงกลาโหม พลเอกวิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา อดีตประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ

ส่วนฝ่ายการเมือง เช่น นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ อดีต สส.พรรคไทยศรีวิไลย์ และนายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา

พลเอกประวิตร ยังกล่าวระหว่างที่ พลเอกวรเดช ภูมิจิตร ที่ปรึกษามูลนิธิป่อรอยต่อเป็น ผู้แทนมูลนิธิป่ารอยต่อ 5 จังหวัดนำคณะ มูลนิธิป่ารอยต่อเข้ามอบกระเช้าดอกไม้วันคล้ายวันเกิดว่า ขอให้ทุกคนรักกันไว้รวมใจเป็นหนึ่งเดียวเพื่อประเทศชาติและลูกหลานของเราต่อไป

ทั้งนี้พลเอกประวิตร ได้ร่วมพูดคุยและรับประทานอาหารเช้ากับพลเอกประยุทธ์ และพลเอกอนุพงษ์เกือบ 1 ชั่วโมง ก่อนที่พลเอกประยุทธ์จะเดินทางกลับออกไป โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน และสวัสดีทักทายผู้ที่มาร่วมในงาน

และเวลา 10:00 น. นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทยจะเดินทางมาอวยพรพลเอกประวิตรด้วย ขณะที่ในเวลา 11:00 น. ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค พรรคพลังประชารัฐ จะนำส.ส.ทั้งหมดเข้าอวยพร





ขณะที่ น.ส.จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว อวยพรวันเกิด พล.อ.ประวิตร ระบุว่า “สุขสันต์วันเกิดค่ะลุงป้อม ขอให้ลุงป้อมมีแต่ความสุข สุขภาพแข็งแรง อยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรให้ลูกหลานตลอดไปนานๆ นะคะ ด้วยความเคารพรักอย่างสูงค่า🎂”

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password