“ไพศาล” ชี้ลิเกไอทีวี ปิดฉากดื้อๆ “ชูวิทย์” อัดแผนพิฆาต “พิธา” ทำ ปชต.ไร้ทิศทาง

“ไพศาล พืชมงคล” ชี้ ลิเกไอทีวี ปิดฉากดื้อๆ แต่พลิกเอาผิด “พิธา” ฐานรู้ว่าขาดคุณสมบัติ แต่ยังมาลง สมัคร สส.”ชูวิทย์” อัดแผนพิฆาตพิธา ทำปชต.ไทยไร้ทิศทาง ชี้จะเอาให้ได้ กะอีแค่หุ้นสื่อที่ปิดไปแล้ว

วันที่ 10 มิถุนายน 2566 นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Paisal Puechmongkol ระบุว่า ลิเกเรื่องไอทีวี แค่ออกแขกก็ปิดฉากเลิกเสียดื้อๆต้องเก็บของกลับบ้านแบบงงๆและสุดเซ็ง!​ ไม่ต้องงงหรอก กระบี่เดียวดายจะเฉลยให้ฟัง สรุปว่า!!!

1 กกต.ตีตก 3 คำร้อง ที่นักร้อง 3 ราย ยื่นร้อง โดยไม่ได้นัดหมายกัน ให้สอยหนุ่มหน้ามนและคณะ หาว่าถือหุ้น itvที่เป็นธุรกิจสื่อ 6น้าอ้างว่าร้องผิดเวลา คือเลยเวลาที่กฎหมายให้ร้องแล้ว ยกคำร้องตีตกเสียดื้อๆ แบบนี้นักร้องก็ขายหน้าแย่สิโยม!!!

2 ให้ตั้งคณะกรรมการไต่สวนเป็นคดีอาญาว่าพ่อหนุ่มรูปงามทำผิดทางอาญา ฐานรู้ว่าตัวเองขาดคุณสมบัติสมัคร สส.เพราะถือหุ้นกิจการสื่อ แล้วยังซ่ามาสมัคร สส. หรือไม่?

-ต่อให้สรุปผลไต่สวนว่า ผิด ก็สอยหนุ่มพิธาตกสวรรค์ไม่ได้ เพราะเป็นคดีอาญา ไม่ใช่คดีสอย สส. ซึ่งตีตกเวทีไปแล้ว!!!!

แต่กว่าจะรู้ว่าผิดหรือไม่ก็ต้องรออีก 6-7 ปี ตอนนั้นหนุ่มพิธาอาจจะเป็นน้าพิธา แล้ว

-เรื่องถือหุ้น itv คาดว่า จบแล้วแหละญาติโยม เพราะจะไม่มีใครไปเป็นพยานยืนยันว่าหนุ่มพิธาถือหุ้น(เพราะโอนมรดกไปแล้ว) และไม่มีใครกล้าไปเบิกความยืนยันว่า itv เป็นธุรกิจสื่อมวลชน!!!

เพราะใครๆก็รู้ว่า itv เลิกธุรกิจสื่อมา 20 ปีแล้ว และศาลท่านก็ตัดสินเรื่องนี้มาก่อนแล้วว่า itv เลิกธุรกิจสื่อแล้ว จะมีใครหน้าไหนกล้าบังอาจไปตัดสินแทนศาลท่านได้อีก

เพราะต่อให้ค่าจ้างเท่าใด ก็ไม่คุ้มกับค่าติดคุกฐานเบิกความเท็จ หรือให้การเท็จ!!!

ลิเกเรื่องนี้จึงจบไม่สมราคาคุย!!!!

นิจจังอนิจจา นิจจังอนิจจา โอ้ยะถากรรมชน

โพ้นจินตนาการ สายธารทรมาน ช่างไหลแรงเกลียวเชี่ยวข้น

ทุกคืนวันเวียนวน เหมือนเวรเกณฑ์กรรมคน ดิ้นรนเร้าไป!!!

มาฟังเพลงการแสดงธรรมของคลื่นลมดีกว่า

ด้านนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กแสดงความเห็นกรณีที่ กกต.มีมติกรณี นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ว่าที่นายกฯ ตั้งกรรมการไต่สวน ตาม ม.42(3) และ ม.151 มีลักษณะต้องห้ามมิให้ใช้สิทธิสมัครรับเลือกตั้ง-รู้ว่าไม่มีสิทธิแต่ยังฝืนลงเลือกตั้ง ว่า

ระบอบประชาธิปไตยทั่วโลกให้เสียงคนส่วนมากลงคะแนน ฝ่ายใดรวมกันได้เกินครึ่งเป็นรัฐบาลบริหารประเทศ หัวหน้าพรรคคะแนนมากสุดเป็น “นายกฯ”แต่ประเทศไทย เลือกตั้งไปแล้ว คะแนนก็เห็นกันหมด จนถึงวันนี้ยังไม่รู้ทิศทาง วนเวียนอยู่กับ “หุ้นสื่อ” ตีความไปมา ร้องกันไม่หยุดหย่อน ยอกย้อนซ่อนเงื่อน

ประเทศตุรกีเลือกตั้งพร้อมกับไทย แค่ 3 วัน ได้รับมอบทำงานต่อ ไม่มีอะไรสลับซับซ้อนอย่างไทย คาดว่าอีกนานกว่าจะรู้ “ใครเป็นนายกฯ?” แค่หุ้นสื่อที่ปิดไปแล้ว ทำอะไรไม่ได้ แต่ก็จะเอาให้ได้

กกต.ดูเหมือน “ยกคำร้อง” แต่กลับเป็นว่า “หนักกว่าเดิม” นี่ยังไม่พูดถึงเรื่อง ส.ว. ที่ต้องมา “ช่วยเลือก” นายกฯ อีก ทำไมระบอบประชาธิปไตย เรามันถึงยุ่งยากมากนักวะ!?”

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password