“แพทองธาร” เผย “ทักษิณ” พร้อมจะกลับมาติดคุก! และ ขอใช้มันสมองช่วยชาติแก้วิกฤต

“อุ๊งอิ๊ง” แพทองธาร ชินวัตร ขึ้นเวทีปราศรัยทิ้งทวน ชู เลือกเพื่อไทย “แลนด์สไลด์” ประเทศไทยเปลี่ยนทันที พร้อมเผย “ทักษิณ” พร้อมมาติดคุก และขอใช้สติปัญญา ช่วยคนไทยผ่านวิกฤต ถ้าเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาล

วันที่ 12 พ.ค.2566 ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี พรรคเพื่อไทย (พท.) จัดเวทีปราศรัยใหญ่ก่อนการเลือกตั้งใหญ่ภายใต้ชื่อ “เลือกเพื่อไทยแลนด์สไลด์ประเทศไทยเปลี่ยนทันที” โดย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกฯพรรคเพื่อไทย ปราศรัยช่วงหนึ่งว่า พรรคเพื่อไทยพร้อมแล้วประชาชนพร้อมส่งเพื่อไทยไปเป็นรัฐบาลแก้ปัญหาให้ประชาชนแล้วหรือยัง วันที่ 14 พ.ค. จะเป็นวันประวัติศาสตร์ ที่จะเปลี่ยนผู้บริหารประเทศที่มาจากเผด็จการ สู่ผู้บริหารที่มาด้วยกระบวนการประชาธิปไตย

การที่พรรคเพื่อไทยต้องมีแคนดิเดตนายกฯ 3 คน เพราะตลอดเส้นทาง ตั้งแต่ไทยรักไทย พลังประชาชน จนถึงพรรคเพื่อไทย เราเจออะไรมาเยอะ เราจึงไม่ประมาท แคนดิเดตทั้ง 3 คนทำงานเป็นทีมบวกกับพรรคเพื่อไทยที่แข็งแรงคิดใหญ่ทำเป็น วันนี้ไม่ว่าใครได้เป็นนายกฯอีก 2 คนจะช่วยสนับสนุนให้นโยบายที่สัญญาไว้สำเร็จทั้งหมด ตนเคยได้ยินคนพูดว่าพรรคที่ถูกรัฐประหารมา ไม่สู้เคียงข้างประชาชน ถ้าไม่สู้เคียงข้างประชาชนตนจะยืนอยู่ตรงนี้หรือ ถ้าเพื่อไทยไม่ยืนข้างประชาชนถูกยุบไปสองครั้งจะกลับมาเช่นนี้หรือ

น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า การเข้ามาการเมืองของตนต้องการแสวงหาโอกาสให้คนรุ่นใหม่มีช่องทางหารายได้ให้ครอบครัว เพื่อให้เศรษฐกิจดีอย่างตอนไทยรักไทยกลับมาอีกครั้ง ก่อนหน้านี้ตนได้คุยกับคุณพ่อ ท่านพูดกับตนว่า

“ถ้าพ่อกลับมาติดคุก ระหว่างที่พ่ออยู่ในคุก ถ้าเพื่อไทยเป็นรัฐบาล อยากจะใช้มันสมองของท่าน ช่วยคนไทยผ่านวิกฤติเศรษฐกิจไปให้ได้ และท่านซึ่งใจเพราะตั้งแต่ทำพรรคการเมืองมา ตั้งแต่ไทยรักไทย ได้รับการสนับสนุนของประชาชนตลอด ไม่เคยลืมบุญคุณของประชาชนเลย” พี่น้องยังจำช่วงชีวิตที่ดีสมัยไทยรักไทย และเพื่อไทยเป็นรัฐบาล ได้หรือไม่ จะเอาแบบนั้นอีกหรือไม่ วันที่ 14 พ.ค. ขอให้เข้าคูหากาเพื่อไทย ผ่านวิกฤติไปด้วยกัน พรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาลประเทศไทยเปลี่ยนทันที ปิดสวิตช์ ส.ว. ปิดสวิตซ์ 3 ป. คนไทยมีเกียรติ มีศักดิ์ศรี มีกินมีใช้ไปด้วยกัน แลนด์สไลด์พาเพื่อไทยเข้าทำเนียบรัฐบาล.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password