“อภิสิทธิ์” ขอคนสงขลาช่วยเลือก “สรรเพชญ”เข้าสภาฯ ต่อยอดอุดมการณ์ ปชป.

“อภิสิทธิ์” ขอโอกาสคนสงขลา ช่วย “สรรเพชญ” เข้าสภาฯ ชี้ เป็นคนรุ่นใหม่ มุ่งมั่น ตั้งใจ ผ่านการสืบสานทางความคิด และ อุดมการณ์ของพรรคประชาธิปัตย์ จากรุ่นสู่รุ่น ด้านเจ้าตัว ลั่น พร้อมจะนำการเปลี่ยนแปลงมาสู่สงขลา

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี และ อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) พร้อมด้วย นายชัยวุฒิ บรรณวัฒน์ อดีตรมว.อุตสาหกรรม ขึ้นเวทีปราศรัยขอคะแนนเสียง ในช่วงก่อนการเลือกตั้งโค้งสุดท้ายให้ นายสรรเพชญ บุญญามณี ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 สงขลา เบอร์ 4 พรรคประชาธิปัตย์ ณ บริเวณสวนเสรี อ. เมือง จ.สงขลา ท่ามกลางพี่น้องประชาชนที่มาร่วมรับฟังการปราศรัยกว่า 12,000 คนจนเต็มพื้นที่จัดปราศรัย ซึ่งมวลชนส่วนใหญ่ยังคงรักและศรัทธาในตัวนายอภิสิทธิ์ โดยมอบดอกกุหลาบและพวงมาลัยเป็นกำลังใจพร้อมทั้งส่งเสียงเรียก นายอภิสิทธิ์ และ ขอถ่ายรูปอยู่ตลอดเวลา

โดยก่อนเข้ามาถึงบริเวณเวทีปราศัย นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และคณะ พร้อมด้วยนายสรรเพชญ บุญญามณี ได้ขึ้นรถแห่เพื่อทักทายกับพี่น้องประชาชนในเขตเทศบาลนครสงขลา และขอคะแนนเสียงให้สนับสนุนนายสรรเพชญ บุญญามณี เบอร์ 4 ให้ได้เป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนในเขตเลือกตั้งที่ 1 โดยมีประชาชนตลอดทั้งสองข้างทางที่รถแห่ประชาสัมพันธ์พรรคประชาธิปัตย์แล่นผ่าน จะมีประชาชนมาคอยต้อนรับ พร้อมมอบดอกกุหลาบและพวงมาลัยเพื่อเป็นกำลังใจให้แก่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และนายสรรเพชญ บุญญามณี ผู้สมัคร ส.ส.เบอร์ 4 พร้อมกับเสียงเขียร์เรียกสรรเพชญดังเป็นระยะตลอดทางที่ขบวนรถวิ่งผ่าน

นายอภิสิทธิ์ กล่าวปราศรัยในช่วงหนึ่งว่า วันนี้ไม่ได้มาหาเสียงแต่มาขอบพระคุณน้ำใจไมตรีของพี่น้องทุกท่านที่ไว้ใจพรรคประชาธิปัตย์ตลอดมาเกือบ 80 ปี ถึงแม้รอบนี้ตนจะไม่ได้สมัครรับเลือกตั้งและการมาครั้งนี้ ก็ไม่ได้มาหาเสียงให้ตัวเองแต่มาขอบคุณเพราะตนอยู่ในพรรคประชาธิปัติย์มา 30 ปี ไม่ใช่คนมีเงิน ไม่ใช่คนมีอิทธิพล เป็นส.ส.สมัยแรกอายุแค่ 27 ปี และได้รับโอกาสจากประชาชนให้เป็นส.ส.และเป็นนายกรัฐมนตรี เพราะพี่น้องประชาชนให้การสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ โดยเฉพาะพี่น้องทางภาคใต้และจังหวัดสงขลาคือกำลังสำคัญที่ให้โอกาส ตลอดชีวิตทางการเมืองจึงกลับมาขอบพระคุณท่าน

นายอภิสิทธิ์ ยังกล่าวด้วยว่า พรรคประชาธิปัตย์เราสืบทอดกันมาจากรุ่นสู่รุ่นมาหลายรุ่นแล้วการจะมีประชาธิปัตย์ต่อไปเรื่อยๆ เราจำเป็นจะต้องมีคนรุ่นใหม่ที่เข้ามาสืบทอดสืบสานความคิด อุดมการณ์และทำงานให้กับพรรคต่อไปเรื่อยๆ และตนก็เชื่อว่าสรรเพชญเป็นคนที่ตนเติบโตมาในครอบครัวทางการเมืองที่มีพ่อเป็นนักการเมืองเขารู้ว่าการที่จะเป็นผู้เเทนเขตเขาต้องทำอย่างไรบ้างในการอยู่ในวงการเมือง และตลอด 4 ปีที่ผ่านมา เขามีความตั้งใจ มีความมุ่งมั่นและมีความแน่วแน่ และเขาก็ไม่เคยหยุดที่จะทำตามแนวทางที่เขาเชื่อ ตนจึงอยากขอโอกาสให้สรรเพชญในการเลือกตั้งครั้งนี้ได้เข้าสภาฯ

ขณะที่นายสรรเพชญ บุญญามณี กล่าวว่า โค้งสุดท้ายจริงๆ ตอนนี้เหลือแค่ 3 วันสุดท้ายแล้วสำหรับการเดินทางของตนที่เริ่มต้นมาตั้งแต่ 4 ปีที่แล้วกว่า 1,400 วัน ” หากประชาชนเลือกตนในวันที่ 14 พ.ค.นี้ พี่น้องจะได้ผมเป็นส.ส. แน่นอน และไม่ทอดทิ้งประชาชน และจะมอบความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีมาให้ประชาชนเขต 1 คนที่เป็นผู้แทนฯ ต้องเป็นคนที่อยู่พื้นที่ และไว้ใจได้ พึ่งได้และเป็นคนสม่ำเสมอและทำงานได้ทำงานเป็น ขอให้ประชาชนเชื่อมั่นในอุดมการณ์การของพรรคประชาธิปัตย์ที่เราถูกปลูกฝังมาอย่างต่อเนื่อง” นายสรรเพชญ กล่าว.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password