ครม.ต่ออายุ “พล.ท.สรรเสริญ” นั่งเก้าอี้ อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ จนถึงเกษียณ

คณะรัฐมนตรี มีมติ ต่ออายุ พล.ท.สรรเสริญ แก้วกำเนิด คนใกล้ชิด “บิ๊กตู่” ให้นั่งเก้าอี้ อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ ต่อไปอีกจนกว่าจะเกษียณอายุราชการ

วันที่ 26 เม.ย.2566 นายอนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี วานนี้ (25เม.ย.)มีมติอนุมัติตามที่สำนักนายกรัฐมนตรีเสนอต่อเวลาการดำรงตำแหน่ง อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ ของ พล.ท.สรรเสริญ แก้วกำเนิด

ทั้งนี้ที่ผ่านมา พล.ท.สรรเสริญ แก้วกำเนิด ได้ดำรงตำแหน่งอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ ตั้งแต่วันที่ 6 เมษายน 2562 และครบกำหนด 4 ปี ในวันที่ 5 เมษายน 2566 ต่อไปอีก 5 เดือน 25 วัน (ครั้งที่ 1) ตั้งแต่วันที่ 6 เมษายน 2566 เป็นต้นไป โดย พลโท สรรเสริญ แก้วกำเนิด จะมีอายุครบ 60 ปีบริบูรณ์ ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

สำหรับ พลโท สรรเสริญ แก้วกำเนิด ชื่อเล่น “ไก่อู” เกิดวันที่ 14 สิงหาคม 2506 ปัจจุบัน 59 ปี เกิดที่อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นอดีตโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในช่วงรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา รวมทั้งยังเคยเป็น อดีตโฆษกกองทัพบก อดีตโฆษกศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย (ศอ.รส.) และอดีตโฆษกศูนย์อำนวยการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉิน (ศอฉ.) ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password