“บิ๊กตู่” ควง “สุพัฒนพงษ์” ย่องเที่ยวงาน “หัวลำโพง” บอกมาส่วนตัว ไม่เกี่ยวการเมือง

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ควง “สุพัฒนพงษ์-ทิพานัน” เยือนหัวลำโพง เที่ยวงาน ‘Unfolding Bangkok” ไม่แจ้งกำหนดการสื่อ บอกวันนี้มาส่วนตัว ไม่เกี่ยวการเมือง

วันที่ 24 มี.ค.2566 เวลา 20.00 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พร้อม นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พลังงาน ในฐานะทีมเศรษฐกิจพรรค รทสช. และ น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะสมาชิกพรรค รทสช. เยี่ยมชมงาน “Unfolding Bangkok”เปิดมุมมองใหม่ สถานีรถไฟกรุงเทพฯ (หัวลำโพง) ซึ่งเป็นการไปแบบส่วนตัว ไม่มีกำหนดการแจ้ง

โดย พล.อ.ประยุทธ์ เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว ทะเบียน ญค 1881 กรุงเทพมหานคร พร้อมสวมเสื้อเชิ้ตสีน้ำเงินลายสก๊อต และเสื้อคลุมลำลองสีดำทับ ทันทีที่มาถึง นายชัชชาติ สิทธิ์พันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร มาให้การต้อนรับท่ามกลางประชาชนที่ให้ความสนใจทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เข้าขอถ่ายภาพกับพล.อ.ประยุทธ์ ตลอดทาง อย่างไรก็ตาม ได้มีประชาชน มารอต้อนรับและขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึก พร้อมขอจับมือเพื่อให้กำลังใจให้นายกฯ

นายกฯ ได้ชมการจัดแสดงไฟ THE WALL 2023 : UNFOLDING HUA LAM PHONG ซึ่งจัดแสดงตั้งแต่เวลา 19.00-22.00 น. และเข้าชมการแสดงดนตรีและการเต้นลีลาศ ของผู้สูงวัย พร้อมร่วมฟังเพลงสุนทราภรณ์อย่างอารมณ์ดี

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า “วันนี้มาส่วนตัวเพื่อชมงานที่สร้างสรรค์ และไม่ออกมากลางคืนแบบนี้นานแล้ว ไม่เกี่ยวกับการเมือง” จากนั้น ได้ ขึ้นรถส่วนตัวกลับโดยที่ไม่มีรถนำขบวนหรือตำรวจติดตามอารักขา โดยมีประชาชนตะโกนให้กำลังใจว่า “พี่ตู่ๆ” ทำให้นายกฯ ส่งยิ้มอย่างอารมณ์ดี ทั้งนี้ คาดว่าการเดินทางไปเยี่ยมชมงานดังกล่าว ส่วนหนึ่งเป็นแผนยุทธศาสตร์ในการลงพื้นที่ เพื่อพบปะประชาชนของพล.อ.ประยุทธ์ด้วย ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์ พรรม รทสช.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password