“บิ๊กป้อม” นั่งร่วมโต๊ะอาหาร “กินข้าว”กับ แกนนำภูมิใจไทย ชี้ เป็น “พวกเดียวกัน”

“บิ๊กป้อม” ยอมรับ นั่งร่วมโต๊ะอาหาร กินข้าวกับ แกนนำพรรภูมิใจไทย เพราะเป็นพวกเดียวกัน แต่ไม่ได้คุยเรื่องการเมือง และ พร้อมจะกินข้าวกับทุกพรรค

15 มี.ค.2566 เวลา 15.30 น. ที่พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีอาการปวดท้องว่า “หายดีแล้ว

ผู้สื่อข่าวถามถึงการไปรับประทานอาหารกลางวันร่วมกับแกนนำพรรคภูมิใจไทย นำโดยนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นายศักดิ์ สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม และเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย และ นายชาดา ไทยเศรษฐ รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และ ส.ส.อุทัยธานี พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ทานข้าวพูดคุยกันปกติ ไม่ได้คุยเรื่องการเมือง เมื่อกินข้าวด้วยกัน ก็ถือเป็นพวกเดียวกันอยู่แล้ว ทำไม กินไม่ได้หรือ

เมื่อถามว่าได้แลกเปลี่ยนความเห็นกันหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวย้ำว่า คุยกันกินข้าวอยู่ด้วยกัน และต่อข้อถามว่ามีข้อสังเกตว่าการไปพูดคุยกันอาจจะเป็นขั้วการเมืองใหม่ ระหว่างพรรคพปชร.กับภูมิใจไทย พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ไม่รู้ คุณคิดเองทั้งนั้น”

ผู้สื่ข่าวถามว่ามีนัดหมายที่จะพูดคุยและรับประทานข้าวร่วมกับพรรคการเมืองอื่นอีกหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า กิน และเมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่พล.อ.ประวิตร ได้แสดงความเห็นคัดค้านกรณีเจ้าหน้าที่ล็อกตัวน.ส.วันทนา โอทอง ผู้เห็นต่างทางการเมือง ในระหว่างที่นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่จ.ราชบุรี พล.อ.ประวิตร ไม่ได้ตอบคำถามดังกล่าว.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password