จับตา! “ธรรมนัส” นำ ส.ส. รับ “บิ๊กป้อม”ตรวจราชการ”ลำปาง-พะเยา” รับกระแสข่าว กลับพปชร.

“ธรรมนัส พรหมเผ่า” เตรียมหอบก๊วน ส.ส. พรรคเศรษฐกิจไทย รอต้อนรับ “บิ๊กป้อม” ขึ้นเหนือตรวจราชการ-พบปะประชาชน ที่ จ.ลำปาง และ จ.พะเยา 16 ม.ค.นี้ ขานรับกระแสข่าว ยกทีมกลับ พปชร.

วันที่ 15 ม.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ที่มีกำหนดการลงพื้นที่จังหวัดต่างๆ อย่างต่อเนื่อง โดยวันที่ 16 ม.ค.นี้ พล.อ.ประวิตร และคณะ ลงพื้นที่ตรวจราชการ จ.ลำปาง และ จ.พะเยา

โดยจุดแรกเวลา 10.30 น. จะประชุมติดตามผลการดำเนินงานตามนโยบายรัฐบาล และมอบนโยบายให้หน่วยงานเกี่ยวข้อง ที่ห้องประชุมอาลัมภางศ์ ศาลากลางจังหวัดลำปาง ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง และเยี่ยมชมนิทรรศการ ผลิตภัณฑ์ OTOP พร้อมพบปะประชาซน

จากนั้น พล.อ.ประวิตร เดินทางต่อไปที่หอประชุมอ.แม่เมาะ (อาคารจำป่าแดด) เป็นประธานมอบเอกสารสิทธิ์ มอบเอกสารใบอนุญาตคณะกรรมการที่ดินแห่งชาติ (คทช.) รวมถึงเอกสาร สปก.4-01 ให้กับตัวแทนประชาชน พร้อมพบปะผู้นำชุมชนประชาชนในพื้นที่ และในช่วงบ่ายพล.อ.ประวิตร จะเดินทางไปที่ลานอนุสาวรีย์พ่อขุนงำเมือง อ.เมือง จ.พะเยา เพื่อชมวีดีทัศน์ผลการดำเนินงานตามนโยบายรัฐบาล และการบริหารจัดการน้ำ ของจ.พะเยา โดยมีผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา ให้การต้อนรับ

ก่อนมอบเอกสารสิทธิ์ เอกสารคทช. จำนวน 1 แปลงให้ผวจ.พะเยา และมอบเอกสาร สปก.4-01ให้นายอำเภอ 9 อำเภอ ส่งมอบต่อให้เกษตรกรในพื้นที่ จากนั้นพล.อ.ประวิตร เดินทางติดตามความคืบหน้าโครงการขุดลอกกว้านพะเยา บ้านสันหนองเหนียว อ.เมือง จ.พะเยา พร้อมพบประชาชนในพื้นที่ ก่อนเดินทางกลับกทม.ในช่วงเย็นวันเดียวกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เป็นที่น่าจับตามองว่าการลงพื้นที่ จ.พะเยา ครั้งนี้ มีรายงานว่า ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทย พร้อมส.ส.บางส่วนของพรรค จะมาต้อนรับพล.อ.ประวิตร ท่ามกลางกระแสข่าว ร.อ.ธรรมนัส จะกลับมาร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password