“สุดารัตน์” โต้ข่าวดึง นักการเมือง”บิ๊กเนม” ร่วมทีมไทยสร้างไทย

“สุดารัตน์” เตรียมประชุมใหญ่ พรรคไทยสร้างไทย 9 ก.ย.นี้ เพื่อคัดเลือก กก.บห. โต้ข่าวเปิดตัวนักการเมือง “บิ๊กเนม” ลั่น พร้อมสู้เลือกตั้ง ตามกติกา บัตรสองใบ สูตรปาร์ตี้ลิตส์ หาร100

วันที่ 5 ก.ย.2565 คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะประธานพรรคไทยสร้างไทย (ทสท.) ให้สัมภาษณ์ รายการมุมการเมือง ทางสถานีโทรทัศน์ ไทยพีบีเอส ช่วงเช้าที่ผ่านมา ถึงการประชุมใหญ่ของพรรค ในวันที่ 9 ก.ย.2565 เป็นประชุม เพื่อเลือกคณะกรรมการบริหาร ตามโครงสร้างของพรรค ไม่ใช่เพื่อเปิดตัว นักการเมือง “บิ๊กเนม” มาร่วมงานตามที่มีกระแสข่าวก่อนหน้านั้น แต่เป็นเรื่องภายในของพรรคล้วนๆ โดย พรรคไทยสร้างไทย ก่อตั้งมาได้ประมาณปีกว่าๆ มาจนถึงวันนี้ ก็พร้อมสำหรับการเลือกตั้ง ตามกติกา บัตรสองใบ ปาร์ตี้ลิสต์หาร 100

อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่าที่ผ่านมา ได้มีการพูดคุยกับ กลุ่ม และ บุคคลที่จะมาร่วมงานด้วยกัน แต่ไม่ใช่ เป็นการตกลงร่วมมือกับพรรคการเมืองใดๆ “ก็มีการพูดคุยกัน แต่ไม่ใช่คุยกับพรรคการเมือง แต่ เป็น กลุ่ม หรือ บุคคล ที่มีแนวทางเดียวกัน เราก็ยินดีชวนมาอยู่ด้วยกัน เป้าหมายของพรรคไทยสร้างไทยคือ เชิญชวนประชาชนทั้งประเทศ มาสร้างชีวิตใหม่ให้ดีขึ้น เราต้องเก็บกวาดขยะกองใหญ่ที่ทำให้ประชาชนต้องแบกจนหลังแอ่นกองไว้ก่อน” คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคไทยสร้างไทย ก่อตั้งโดย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ พร้อมด้วยแกนนำกลุ่มหนึ่ง ที่แยกตัวมาจากพรรคเพื่อไทย (พท.) อาทิ นายโภคิน พลกุล น.อ.นุดิษฐ์ นาครทรรพ , น.ต.ศิธา ธิวารี นอกจากนี้ยังเสริมทัพด้วยคนรุ่นใหม่ ดร.ธรรม์ธีร์ สุกโชติรัตน์ เจตุบัญชา อํารุงจิตชัย

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password