SCGC ร่วมแสดงความอาลัย พนักงานที่เสียชีวิตในเหตุเพลิงไหม้ จ.ระยอง

คณะผู้บริหารเอสซีจีซีและเพื่อนพนักงาน ร่วมแสดงความอาลัย แด่พนักงานที่เสียชีวิตในเหตุเพลิงไหม้ ถือเป็นการสูญเสียครั้งสำคัญ ยืนยันไม่ทอดทิ้ง ดูแลครอบครัวผู้เสียชีวิตให้ดีที่สุด

เชียงราย – 13 พฤษภาคม 2567 : นายศักดิ์ชัย ปฏิภาณปรีชาวุฒิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ เอสซีจี เคมิคอลส์ หรือ SCGC และ นายมงคล เฮงโรจนโสภณ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานปฏิบัติการ พร้อมคณะผู้บริหารและเพื่อนพนักงาน ร่วมแสดงความอาลัยแด่นายนพพร เรือนมา พนักงานบริษัทมาบตาพุด แทงค์ เทอร์มินัล จำกัด จ.ระยอง ผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์เพลิงไหม้ โดยบริษัทฯ รับเป็นเจ้าภาพพิธีสวดพระอภิธรรมตลอดจนเสร็จสิ้นถึงการฌาปนกิจ รวม 5 วัน ณ วัดปูแกง ต.แม่เย็น อ.พาน จ.เชียงราย พร้อมยืนยันช่วยเหลือรับผิดชอบครอบครัวอย่างดีที่สุด และมอบทุนการศึกษาให้แก่บุตรจนจบการศึกษาระดับปริญญาตรี

นายศักดิ์ชัย กล่าวว่า “ผมขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับการจากไปของน้องนพพร ซึ่งเป็นพนักงานบริษัทมาบตาพุด แทงค์ เทอร์มินัล จำกัด จ. ระยอง ตำแหน่ง Field Operator รับผิดชอบหน้างานสอบเทียบอุปกรณ์วัดระดับสารเคมีที่อยู่ในถัง ซึ่งน้องมีความชำนาญและมีความเชี่ยวชาญอย่างมาก ถือเป็นความสูญเสียครั้งสำคัญของเรา บริษัทฯ ยืนยันจะดูแลเยียวยาครอบครัวผู้เสียชีวิตอย่างเต็มที่ โดยเบื้องต้น จะได้รับเงินช่วยเหลือตามกฎหมายและจากประกันอุบัติเหตุ พร้อมทั้งเงินช่วยเหลือจากบริษัทฯ นอกจากนี้ บริษัทฯ จะดูแลเรื่องทุนการศึกษาให้แก่บุตรผู้เสียชีวิตจนจบการศึกษาระดับปริญญาตรี ขอให้น้องไม่ต้องเป็นห่วง บริษัทฯ จะดูแลครอบครัวให้อย่างดีที่สุด”.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password