“มาดามป.” เตรียมเปิดใจ ปมสัมพันธ์ฉาว “พระมหาหนุ่ม” ลั่นฟ้องทุกฝ่ายที่ทำเสียชื่อเสียง

นักการเมืองหญิง มาดาม ป. เตรียมเปิดใจ ชี้แจงทุกข้อกล่าวหา ปมมีสัมพันธ์ อดีตพระมหา ลั่นฟ้องคนใส่ร้าย-ทำเสื่อมเสีย พร้อมขอโทษพี่น้องชาวไทย ต่อกระแสข่าวที่เกิดขึ้น

จากกรณีเพจดัง อีซ้อขยี้ข่าว เปิดคลิปสามีช็อก ตามจับชู้ถึงบ้านพักต่างจังหวัด อึ้งพบ ภรรยาซึ่งเป็นอดีตนักการเมืองร่วมห้องกับพระหนุ่มที่เพิ่งรับเป็นลูกบุญธรรม ในลักษณะเปลือยกาย ก่อนจะเปิดอักษรย่อ ป. อดีตนักการเมืองหญิง วัย 45 ปี เคยลงสมัคร ส.ส.สังกัดพรรคหนึ่งแต่สอบตก และเจ้าอาวาสหนุ่ม ห. วัย 24 ปี ทำเอาโลกออนไลน์ร้อนระอุ ตามหาให้ควั่กว่าเป็นใครกัน
ล่าสุด พบว่า นักการเมืองรายนี้ ได้ลาออกจากพรรคแล้ว ก่อนที่ พรรคจะมีมติขับพ้นพรรค ทั้งนี้ มีรายว่าทั้งคู่ได้เดินทางไปร่วมทำบุญที่วัดหนึ่งในพิษณุโลก

โดยเมื่อวันที่ 13 เมษายน รายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ทางช่องสาม รายงานว่า ที่วัดหนึ่งในพิษณุโลก จัดงานบุญหล่อพระวันมหาสงกรานต์ มีพุทธศาสนิกชนและลูกศิษย์มาร่วมงานจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในงานดังกล่าว มี มาดาม ป. นักการเมืองหญิง ที่มีกระแสข่าวกับอดีตพระมหา ห. เดินทางมาร่วมงานนี้ด้วย

โดยมาดาม ป. ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าว ว่า ในวันนี้ ตนมาร่วมงานทำบุญ เพราะว่าที่นี่ เป็นสถานที่ที่ตนเคารพ และยังครูบาอาจารย์ที่เคารพด้วย ทั้งนี้อีกประมาณ 1 -2 วัน ตนจะชี้แจงในทุกประเด็น ขอให้ทุกคนรอ ซึ่งตนจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

ตนอยู่ระหว่างปรึกษาฝ่ายกฎหมาย และทีมทนายกำลังรวบรวมข้อมูลหลักฐาน ทั้งนี้ ตนจะฟ้องกลับในประเด็นที่ทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียง กับทุกส่วนที่ออกมาให้ข้อมูลเพื่อใส่ร้ายตน

อย่างไรก็ตาม ตน ขอโทษ พี่น้องชาวไทยทุกคน จากกระแสข่าวที่เกิดขึ้น ตนอยากให้ทุกเรื่องนิ่งไปก่อน แล้วค่อยออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงเลยทีเดียว.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password