บสย.เตือน! อย่าหลงเชื่อ TikTok ปลอม – อ้างเป็นผู้บริหารระดับสูง!

บสย. เตือนภัย! อย่าหลงเชื่อ TikTok ปลอม มิจฉาชีพแอบอ้างเป็น “กรรมการและผู้จัดการทั่วไป บสย. ยืนยัน!ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับทุกแพลตฟอร์มหลอกลวงอื่นๆ ด้วย เผย! เตรียมดำเนินการทางกฎหมายกับแก๊งโกงกลุ่มนี้แล้ว

บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) ขอแจ้งเตือน กรณีมีมิจฉาชีพสร้าง TikTok ปลอม แอบอ้างเป็น กรรมการและผู้จัดการทั่วไป บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) เพื่อหลอกลวงประชาชน ทั้งนี้ ขอยืนยันว่า บสย. ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ TikTok ดังกล่าว รวมถึงเฟซบุ๊กและไลน์ อื่น ๆ ที่อาจใช้ชื่อและรูปภาพกระทำในลักษณะเดียวกัน เพื่อหลอกลวงประชาชน ซึ่ง บสย. อยู่ระหว่างดำเนินการทางกฎหมายกับกลุ่มมิจฉาชีพที่แอบอ้างแล้ว

ดังนั้น บสย. จึงขอแจ้งเตือน เพื่อป้องกันภัยจากกลุ่มมิจฉาชีพที่อาจก่อให้เกิดความเสียหายแก่ประชาชน ผู้ประกอบการ SMEs และขอให้ผู้ที่พบเห็น TikTok ลักษณะนี้ อย่าหลงเชื่อกลโกงของมิจฉาชีพ

หากพบเห็นพฤติกรรมของบุคคลหรือกลุ่มบุคคลดังกล่าว สามารถแจ้งเบาะแสหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บสย. Call Center 02-890-9999  หรือสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ Facebook Fanpage “บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม” และ เว็บไซต์ บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (www.tcg.or.th)

#บสย #บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม  #เตือนภัยมิจฉาชีพ #เพจปลอม.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password