ตำรวจ ปูพรหม 3จุด ส่งหมายเรียก “บิ๊กโจ๊ก” รอบ2 รับทราบข้อหา คดีฟอกเงิน 26 มี.ค.

ตำรวจจะนำหมายเรียก “บิ๊กโจ๊ก” รอบ 2 ไปแสดง 3 ที่ บ้านพักย่านวิภาวดี สำนักงานปลัดสำนักนายกฯ และ บ้านที่สงขลา ให้เข้ารับทราบข้อหา คดีฟอกเงิน 26 มี.ค.

กรณีพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง นำหมายเรียกครั้งที่ 1 ส่งให้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ที่บ้านพักในซอยวิภาวดีรังสิต 60 โดยเป็นหมายเรียกให้เข้ารับทราบข้อกล่าวหาในคดี “สมคบกันและร่วมกันฟอกเงิน และเป็นเจ้าพนักงานร่วมกันฟอกเงิน” ซึ่งทาง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ รองผบ.ตร. ยังไม่มีการเดินทางเข้ามารับทราบข้อกล่าวหา ภายในระยะเวลาที่กำหนดแต่อย่างใด

วันที่ 22 มี.ค.67 ผู็สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้คณะพนักงานสอบสวนชุดคลี่คลายคดีจะสั่งการให้ สน.เตาปูน รวมทั้งโรงพักในแต่ละท้องที่ออกหมายเรียก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เป็นครั้งที่ 2

ก่อนจะนำหมายไปแสดงยัง 3 สถานที่ 1.บ้านพักในซอยวิภาวดี 60 2.สำนักปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ทำเนียบรัฐบาล 3.บ้านที่สงขลาตามภูมิลำเนา โดยกำหนดให้มาเข้าพบพนักงานสอบสวนในวันที่ 26 มี.ค.เวลา 10.00 น.ที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 (บก.น.2)

สำหรับการออกหมายเรียก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ สืบเนื่องจากการสืบสวนขยายผลพบความเชื่อมโยงทางการเงินกับผู้ต้องหา ในคดีเว็บพนันออนไลน์เครือข่าย BNK MASTER เป็นคดีในท้องที่ สน.เตาปูน ซึ่งก่อนหน้านี้พนักงานสอบสวนขอหมายจับเพิ่มเติม และศาลออกหมายจับไปแล้ว มีตำรวจ 3 นาย และพลเรือน 1 คน.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password