“ศรีสุวรรณ” จี้ ราชทัณฑ์ แจง “ทักษิณ” ป่วยจริงหรือไม่? หลังออกมาแซะ “เฉลิม” กวนโอ้ย

“ศรีสุวรรณ จรรยา” เรียกร้อง อธิบดีกรมราชทัณฑ์ ชี้แจง กระแสข่าว “ทักษิณ ชินวัตร” ไม่ได้อยู่ในคุก เพราะป่วยหนัก ต้องรักษาตัวที่ ชั้น14 รพ.ตำรวจ แต่มีข่าว พาดพิงแซะตระกูล “อยู่บำรุง”

วันที่ 6 ต.ค.55 นายศรีสุวรรณ จรรยา ผู้นำองค์กรรักชาติ รักแผ่นดิน เปิดเผยว่า จากกรณีที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ออกมาประกาศตัดขาดจากนักโทษชาย ทักษิณ ชินวัตร หลังรู้ว่า นายทักษิณ กล่าวกับคนใกล้ชิดว่า ร.ต.อ.เฉลิม และ นายวัน อยู่บำรุง บุตรชาย กวนโอ๊ย ทำให้ไม่มีตำแหน่งใดๆ ในรัฐบาลเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานั้น

กรณีดังกล่าว เป็นหลักฐานที่ทำให้เป็นที่สงสัยว่า การที่แพทย์โรงพยาบาลตำรวจวินิจฉัยให้นายทักษิณ นอนรักษาตัวอยู่ รพ.ตำรวจ ไม่สามารถโอนไปรักษาตัวที่ รพ.ราชทัณฑ์ ได้เพราะเจ็บป่วยหนักหลายโรคและต้องผ่าตัดด้วยนั้น เหตุใดนายทักษิณ จึงมาพูดคุยกับคนภายนอกและยุ่งเกี่ยวกับการเมืองในขณะนี้ได้ หรือว่าเหตุการณ์ที่ผ่านมาทั้งหมดนี้เป็นเพียงละคร ร่วมกันจัดฉากให้นายทักษิณ นอนป่วย เพื่อไม่ให้ถูกจองจำในคุกเท่านั้นใช่หรือไม่

กรณีดังกล่าว จะมีข้อเท็จจริงเป็นเช่นใดนั้น อธิบดีกรมราชทัณฑ์จะต้องออกมาชี้แจงต่อสังคมให้สิ้นกระแสสงสัย อีกทั้งควรต้องนำเครื่องตรวจสอบการใช้คลื่นโทรศัพท์ออกมาจากห้องรอยัลสูท 1401 รพ.ตำรวจด้วย เพราะคนป่วยที่ถูกจำคุก จะใช้โทรศัพท์สั่งการไปยังบุคคลใดๆมิได้ อีกทั้ง กกต.ควรจะต้องทำงานเชิงรุกรีบเข้าไปตรวจสอบเรื่องนี้ด้วย เพราะอาจเกี่ยวข้องกับพรรคการเมือง จะมัวทำทองไม่รู้ร้อนไม่ได้ เพราะการกระทำดังกล่าวอาจเข้าข่ายการฝ่าฝืน ม.28-ม.29 ของ พรป.พรรคการเมือง 2560 ได้

“ขอเตือนทุกองคาพยพที่เกี่ยวข้องให้สำเหนียกรู้ด้วยว่า ความลับไม่มีในโลก หากมีความพยายามที่จะรวมหัวกันช่วยเหลือนักโทษเด็ดขาดชายดังกล่าวแล้วไซร้ หากจับได้อนาคตทางราชการของผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดคงต้องจบเห่แน่ ๆ คอยดูกันต่อไป” นายศรีสุวรรณ กล่าว.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password